Hôm nay,  

Monica: Phụ Nữ Nào Gần Clinton Cũng Mê Như Tôi

06/03/200000:00:00(Xem: 5219)
Cô Lewinsky: Quan hệ tình cảm giữa tôi và chàng không chỉ một chiều
NEW YORK (AFP) - Monica Lewinsky, người từng dan díu với Tổng Thống Bill Clinton đến nỗi ông này suýt mất Tòa Bạch Ốc, nói trong một cuộc phỏng vấn rằng “bất kỳ phụ nữ nào” đơn độc gần Tổng Thống thì cũng sẽ làm y hệt như những gì cô đã làm.
Clinton “là người đàn ông quyến rũ nhất. Bất kỳ phụ nữ nào ở một mình trong phòng với ông trong 5 phút sẽ làm y hệt không khác gì tôi,” theo Lewinsky nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Jane số phát hành ngày 13.3.

“Tôi biết các phụ nữ nhìn vào tôi, suy nghĩ, ‘Tại sao (Clinton) chọn con nhỏ này"” theo lời cô cựu tập sinh Bạch Ốc, người có mối tình với Tổng Thống được ghi lại trong bản tường trình công tố đã dẫn tới cuộc thảo luận và bỏ phiếu tại Hạ Viện năm 1998 xem có nên lột chức Clinton không.
Các tấm ảnh đi kèm bài phỏng vấn gồm một tấm Lewinsky đeo kính mát, một tấm đội nón và áo khoác dài - một cách thách thức, nếu không có gì quá mơ hồ - kế bên một ống chữa lửa.
Cô Lewinsky, 26 tuổi, cáo buộc “các cái nhìn thành kiến về tôi rất sai lạc” và bảo vệ quan hệ giữa cô với Clinton, người đã được Thượng Viện lúc đó tha tội.
Cô nói, “Một trong những điều làm tôi giận dữ nhất là rằng tôi có ác ý, hay là rằng đây không phải là một quan hệ tình cảm hỗ tương.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.