Hôm nay,  

Trường Santana Mở Lại; 1 Nữ Sinh Miền Đông Cũng Bắn

08/03/200100:00:00(Xem: 4341)
SAN DIEGO - Trường trung học Santana, cách San Diego 10 dậm, đã mở cửa lại sáng Thứ Tư. Trở lại trường, cac học sinh của thị xã Santee không còn nhìn thấy các lỗ đạn trên đường nay đã được trám kín, hay các vết máu.

Cùng ngày, nam sinh 15 tuổi Charles Andrew Williams bị đưa ra truy tố như người lớn về các tội sát nhân, tấn công bằng vũ khí chết người, và mang súng trái phép. Ngoài ra, 3 học sinh hay biết ý định bắt giết của Williams không được phép đến trường trong lúc Học Khu đang xem xét trách nhiệm của 3 em này về việc đã không báo cáo.

Cảnh sát viên Bob Clark mô tả thủ phạm nổ súng là có vẻ rất bình thản và không tỏ ra một chút ân hận về trận nổ súng sáng Thứ 2.

Theo tin của báo The New York Times, nam sinh Williams là con của 1 cặp vợ chồng ly dị từ 10 năm, từ đó tới nay sống với cha là 1 chuyên viên Phòng Thí Nghiệm của Hải Quân ở San Diego.

Trong khi đó, tại Miền Đông Hoa Kỳ cũng xảy ra một màn nổ súng sân trường. Hệ thống truyền thông ABC báo tin rằng 1 nữ sinh tại trường trung học công giáo của thị xã Williamsport đã nổ 1 phát súng sáng Thứ Tư, kết quả là 1 người được đưa đi cấp cứu, thương tich chưa rõ. Hàng trăm học sinh được tập trung tại hội trường.

Cảnh sát địa phương cho hay nữ sinh nổ súng đã bị buông súng quy hàng, sau nỗ lực thuyết phục của cảnh sát. Trường Bishop Neumann mở cac lớp từ lớp 7 tới lớp 12, cách thành phố Philadelphia 100 dặm về hướng Tây.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.