Hôm nay,  

Chuyện Trò

18/01/200300:00:00(Xem: 3100)
Dear Weekend,

Em tên Vivian. Em có đọc bài Weekend giới thiệu mấy tiệm nước hoa tại Little Sài Gòn. Em rất thích nước hoa, nhưng không biết phải xài mùi nào. Em cứ xài khi mùi này, khi mùi nọ. Bạn em nói điều đó rất vô lý. Có phải như vậy không Weekend" Weekend có thể sưu tầm nhiều hơn về nước hoa và cho em biết với, thí dụ như cách xài, cách giữ gìn, cách chọn….

Vivian Huỳnh

Dear Vivian,

Cám ơn em đã nhắc nhở Weekend. Từ trước tới giờ các Tí Weekend chỉ lo đi tìm…nơi mua sắm thích hợp với túi tiền, mà quên mất những chi tiết lý thú em vừa đưa ra.

Theo Weekend thì em xài khi mùi này, khi mùi nọ cũng không đến "vô lý" lắm, nhưng nhớ khi đổi mùi nước hoa em phải "make sure" mùi nước hoa cũ không còn vương vấn tí nào trên quần áo và tóc tai mình mẩy của mình mới được, vì như vậy chẳng khác nào em trộn đủ thứ mùi vào người. Thường thì phụ nữ hay xài hoài một mùi nước hoa mình ưa thích nhất. Điều đó hợp lý vì em không cần phải thay toàn bộ quần áo và túi xách v.v trước khi xài nước hoa, và hơn nữa mang hoài một mùi nước hoa sẽ làm người thân (bạn trai hay chồng) dể dàng nhận ra, và…ghiền. Khi về nhà không thấy người yêu đâu, căn nhà vắng lặng, phảng phất mùi nước hoa quen thuộc, điều đó sẽ làm chàng hay nàng "nhớ chết được" chứ không phải chơi. Nhưng em phải nhớ chọn mùi nước hoa nào mà yêu của mình không "kỵ" mới được.
Sẽ tìm hiểu nhiều hơn về Nước Hoa và cho em biết sau. Cám ơn em rất nhiều.

Weekend.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.