Hôm nay,  

Phịng Tranh Của Họa Sĩ Nguyễn Đồng Nguyễn Thị Hợp

15/02/199900:00:00(Xem: 8155)
Một sinh hoạt được nhiều khách yêu văn nghệ tán thưởng trong mùa Giáng Sinh 1998 là chương trình triển lãm tranh của Họa sĩ Nguyễn Đồng và Nguyễ n Thị Hợp kết hợp với hoa lan, và buổi trình diễn Nhạc Giáng Sinh dưới sự bảûo trợ của Nhật báo Người Việt diễn ra tại Phòng Sinh Hoạt Người Việt. Chương trình gồm có:
- Triển lãm tranh của Nguyễn Đồng, Nguyễn Thị Hợp và Đanchi (với sự bảo trợ của Nguyễn Văn Son, New York Life). Ngoài tranh lụa, mầu nước, sơn dầu và acrylic, còn có những nguyên bản minh họa của Nguyễn Thị Hợp và Nguyễn Đồng (trong đó có những minh họa cho tác phẩm của Thiền Sư Nhất Hạnh), và những ấn phẩm chọn lọc như bích chương, thiệäp Giáng Sinh, thiệp Tết. Hình trên là bìa cuốn thơ của Thiền Sư Nhất Hạnh, do Nguyễn Đồng và Nguyễn Thị Hợp trình bày và vẽ. Bên trái là tranh của Nguyễn Đanchi, đã được giới thiệu trên bìa một số tạp chí Thế Kỷ 21 trước đây.

- Triển lãm và bán Hoa Lan: do N'go Orchids Nursery, một vườn lan nổi tiếng đã từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế.
- Chương trình NHẠC GIÁNG SINH NGÀN KHƠI 1998 với Lê Văn Khoa, Trần Chúc, Ban Hợp Xướng Ngàn Khơi, Ban Thiếu Nhi Ngàn Khơi, Kim Tước, Bích Liên, Vũ Anh, Lê Hồng Quang, Nguyễn Thành Vân, Tạ Chương, Trần Thái Hòa, Song ca & Tam ca Ngàn Khơi, và dương cầm: Nguyễn Mỹ Lệ, Lê Văn Khoa.

Ý kiến bạn đọc
06/12/201509:50:06
Khách
TAO L À NGUYỄN TẤN THÀNH, BẠN THÂN CÙNG LỚP VỚI MÀY NGÀY XƯA TẠI CẦN THƠ. CŨNG ĐANG HOẠT ĐỘNG VĂN NGHỆ; VẼ, VIẾT VÀ DẠY HỌC. RẤT MUỐN LIÊN HỆ VỚI MÀY. MÀY CHO TAO EMAIL VÀ SỐ ĐT ĐỂ TIỆN CHO TAO LIÊN LẠC VỚI MÀY. số đT CỦA TAO : 0918.746 104. HÃY GỌI NGAY CHO TAO.. TAO RẤT MONG TIN MÀY.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.