Hôm nay,  

Ban Chấp Hành Võ Bị Đà Lạt Ra Mắt

15/02/199900:00:00(Xem: 9153)
LITTLE SAIGON (VH)-Hơn 500 quan khách, thân hữu và gầu hết đại diện các khóa trường Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt đã họp mặt thân mật trong dịp Hội Võ Bị ra mắt tân Ban chấp hành vào trưa ngày 22 tháng 11 năm 1998 tại nhà hàng Paracel, Little Saigon, Quận Cam.
Ông Nguyễn Văn Ức, cựu Trung Tá QLVNCH, tân Hội Trưởng Hội Võ Bị tại Nam California nói lời chào mừng nhiệt tình đến các tân khách hiện diện. Đề Đốc Đặng Cao Thăng, Trung tướng Nguyễn Bảo Trị và rất đông các cựusĩ quan cao cấp trong QLVNCH đặc biệt là các sĩ quan xuất thân từ Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt đều có mặt.
Phút cảm động diễn ra trong buổi họp mặt là phần xướng danh các vị đại diện các khóa và những cựu khóa sinh. Có khóa đông đảo, có khóa chỉ có mấy người, qua đó, thân hữu có thể nhìn thấy những ai còn ai mất hoặc những ai còn kẹt lại Việt Nam. Buổi họp mặt của Hội Võ Bị Quốc Gia Đà Lạt không những nói lên sức mạnh đoàn kết của một hội ái hữu mà còn nêu bật lên tình chiến hũu cao quí và tinh thần chính nghĩa quốc gia của người được gọi là lãnh đạo chỉ huy. Một chiếc bánh sinh nhật rất lớn được bà Nguyễn Văn Ức và quí nội tướng của các cựu sĩ quan cắt mừng sinh nhật hội Võ Bị. Buổi họp mặt kết thúc cùng ngày trong tình chiến hữu thân ái.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.