Hôm nay,  

Chấm Phá Thời Sự: Tóc Vàng Bỏ Rơi Ông Bush

15/04/200400:00:00(Xem: 4427)
Thời sự dồn dập rối mù. Lui lại giây lát chấm phá vài nét. Cũng vui và... bổ.
Ông Bush có thể bị thất cử vì lý do bất ngờ là mất phiếu của phụ nữ tóc vàng. Một cây viết phụ nữ bảo thủ tại Virginia, xưa nay ủng hộ Bush, cho biết vì sao.
Tuần qua, tại El Dorado của Arkansas, Bush gặp đám đông cử tri Cộng hòa. Vì mệt hay vì thiếu sự uốn nắn của Laura mà ông đùa với nàng Sammie Briery tóc vàng rực rỡ như vầng thái dương: "Cô và mẹ tôi chắc là vào cùng tiệm nhuộm tóc".

Cẩm nang tranh cử và cả sách học làm người... lịch sự đều dạy: 1) không sánh một phụ nữ với mẹ mình, 2) không dùng chữ "nhuộm tóc", 3) tiệm nhuộm tóc phải được gọi là viện thẩm mỹ, tệ lắm là "làm tóc", 4) màu tóc nữ lưu lúc nào cũng là màu thật, dù khi vàng khi nâu, 5) vì nàng muốn ta nghĩ vậy.
Nàng Sammie đỏ mặt trả lời: "Thưa Tổng thống, tóc em là tóc thật". Ông Bush lật đật triệt thoái, như đang bị thúc giục tại Iraq: "Vậy hả, tôi lỡ lời".
Ông Bush quả là dân "cổ đỏ" thô lỗ của Texas, ngoài mẹ và vợ thì chả hiểu gì về phụ nữ. Và sẽ mất phiếu của các nàng tóc vàng sợi nhỏ.
Trong khi Clinton duyên dáng hút "xì-gà" với Monica sau một xâu chuỗi các nàng vàng nâu khác. Và còn thông minh biện bạch: "tớ hút mà không hít".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.