Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

01/05/200000:00:00(Xem: 5061)
THI CHẠY CẦU SEVEN MILE BRIDGE
Hơn 1,500 vận động viên đã chạy qua Cầu Seven Mile Bridge tại vùng Florida Keys hôm Thứ Bảy 29.4. Cuộc thi chạy thường niên Seven Mile Bridge Run khởi đầu từ năm 1982, vượt qua cây cầu dài nhất trong 43 cây cầu xa lộ xuyên biển ở Keys và trở thành một trong những cuộc thi chạy được chú ý nhất vùng Đông Nam Hoa Kỳ. Paul Marmaro thắng giải Nam, Sue Molloy thắng giải Nữ.

GIÀU NHẤT THẾ GIỚI: ELLISON QUA MẶT GATES
Vào giữa hôm Thứ Sáu, Tổng Quản Trị Larry Ellison của hãng Oracle đã giàu hơn Chủ Tịch Bill Gates của Microsoft khi tính vào trị giá số cổ phiếu của họ. Hai đại công ty nhu liệu này đều có giá nhất trong hàng các hãng kỹ thuật cao, nhưng Microsoft đang rắc rối với quyết định của liên bang đòi chẻ đôi hãng này để chống độc quyền.

DIỄN HÀNH ĐỒNG TÍNH
Hàng trăm ngàn người, trong đó có cả những người nổi tiếng, dân cử và một nhân vật nội các Clinton (Aida Alvarez, Giám Đốc Sở Kinh Doanh Nhỏ Liên Bang) tham dự trong cuộc diễn hành năm thứ 4 bênh vực “các quyền đồng tính, lưỡng tính, xuyên tính” hôm Chủ Nhật 30.4. Ban tổ chức Cuộc Diễn Hành Thiên Niên Kỷ Vì Bình Đẳng hy vọng sách động được đồng tính để có các luật hỗ trợ cho họ và biến thành phiếu bầu cụ thể cho kỳ tranh cử Tổng Thống tháng 11 này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.