Hôm nay,  

ĐH 2 Năm Sẽ Nâng Số Điểm Tốt Nghiệp Môn Anh Văn, Toán

24/09/200600:00:00(Xem: 1980)

(INSIDE BAY AREA) - Tiêu chuẩn học cao đẳng 2 năm tại California ngaỳ càng khó hơn, nhằm trang bị sinh viên thêm khả năng tìm việc.

Các trường đại học cộng đồng sẽ nâng cao tiêu chuẩn yêu cầu đối với những sinh viên tốt nghiệp bằng đại học 2 năm (associate degree).

Các trường đại học cộng đồng đã hoàn toàn đồng ý trong một cuộc bầu cử về quyết định nâng cao các yêu cầu tối thiểu của 2 môn Anh Văn và Toán đối với những sinh viên tốt nghiệp bằng đại học 2 năm. Điều này sẽ chuẩn bị tốt hơn cho những sinh viên tốt nghiệp gia nhập lực lượng lao động và nâng cao trình độ bằng đại học 2 năm.

Bắt đầu vào mùa thu 2009, sinh viên bắt buộc phải hoàn tất lớp viết văn tiếng Anh (English composition) và lớp đại số trung cấp để được cấp bằng tốt nghiệp 2 năm.

Từ trước đến nay, sinh viên chỉ cần hoàn tất lớp đại số căn bản và lớp Anh Văn thấp hơn lớp viết văn là đã được cấp bằng 2 năm.

Các viên chức về giáo dục cho rằng những đòi hỏi này vẫn còn chưa khó đủ đối với một tiêu chuẩn của một trường đại học.

Hội đồng giáo dục của tiểu bang đã đề nghị thay đổi này từ năm 1999 với mong muốn nâng cao tiêu chuẩn giáo dục và huấn luyện nhân công tốt hơn để cung cấp cho nền kinh tế Hoa Kỳ.

Các giáo sư tại các trường đại học cộng đồng cũng đồng ý rằng các yêu cầu hiện nay chưa đủ tiêu chuẩn, và đều đồng ý rằng cần phải thay đổi để chuẩn bị tốt hơn cho sinh viên tốt nghiệp đại học 2 năm.

Hệ thống các trường đại học cộng đồng tại California là hệ thống giáo dục đại học lớn nhất thế giới, phục vụ 2.5 triệu sinh viên tại 109 trường đại học cộng đồng trên khắp tiểu bang. Ngoài bằng đại học 2 năm, các trường đại học cộng đồng còn có các chương trình dạy nghề.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.