Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

16/03/200600:00:00(Xem: 5740)
- CONVERIUM LỜI 68.7 TRIỆU MỸ KIM NĂM 2005

Công ty tái bảo hiểm Thụy Sĩ Converium tường trình lợi tức 89.47 triệu đồng Thụy Sĩ (US$68.7 triệu Mỹ Kim; tức 57 triệu Euro) trong năm 2005, sau khi báo cáo lỗ gần 600 triệu Mỹ Kim năm trước đó. Mặc dù kết quả bị thương tổn vì các trận bão ở Hoa Kỳ và chi phí duyệt xét kế toán, như thế vẫn còn khá hơn là nhiều phân tích gia dự đoán.

- NGHỈ GIỮA KỲ, SINH VIÊN RA BIỂN MEXICO

Các nữ sinh viên từ Alberta, Canada, lại rủ nhau về phơi nắng ở bờ biển Cancun, Mexico, hôm 14-3-2006 khi bắt đầu tuần lễ nghỉ giữa khóa học mùa xuân ở các đaị học Bắc Mỹ. Nơi biển này mới 5 tháng trứơc đã bị trận bão Wilma vùi dập thê thảm. Vì hậu quả bão đó, hiện giờ nơi này áo tắm bikini và bia vẫn ít hơn là công nhân xây cất.

- NGƯỜI MÁY TUYỆT SẮC LÀM NGƯỜI MẪU

Đó là một người máy được chế tạo đặc biệt để làm giai nhân mặc biểu diễn trang phục ở Tokyo, vừa trình làng hôm 15-3-2006. Người máy giai nhân tuyệt sắc này có trong bộ nhớ hàng chục động tác yểu điệu, khoan thai để giới thiệu các bộ thời trang.

- XÂY XONG CỔNG BIÊN GIỚI NAM-BẮC HÀN

Một lính Nam Hàn chỉ lối xe chạy ở cổng trả tiền của 1 xa lộ mới ở Paju, phía bắc Seoul hôm 15-3-2006. Nam Hàn hôm Thứ Tư đã khánh thành 2 khu kiến trúc lộng lẫy để tiến hành thủ tục cho các xe qua lại đường biên giới với Bắc Hàn. Khẩu hiệu chạy trên biển quang báo viết, ‘Chúc mừng, mở trụ sở biên giới xa lộ cao tốc, bước nhảy vọt tới Triều Tiên thống nhất.’

- NGƯỜI NHỆN Ở TÙ 21 NGÀY

Anh chàng Matt James Pearce, nhà hoạt động Hồng Kông mặc trang phục người nhện 'Spiderman', đọc báo trong lúc lính cứu hỏa tới buộc anh leo xuống trong khi anh biểu diễn trên 1 màn truyền hình khổng lồ ở phố chính Hồng Kông hôm 3-6-2005. Anh bị kết án 21 ngày tù hôm Thứ Tư vì tội mặc áo người nhện và leo màn hình lớn ở Hồng Kông để phản đối vụ Hoa Lục đàn áp Thiên An Môn năm 1989.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.