Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

03/06/200100:00:00(Xem: 4760)
TNS JEFFORDS HỨA TRẢ TIỀN LẠI
Thượng Nghị Sĩ James Jeffords của tiểu bang Vermont dự định hoàn trả tiền quyên góp tranh cử cho các cử tri nào trong tiểu bang đòi hoàn trả sau khi ông rời bỏ Đảng Cộng Hòa, theo lời phát ngôn nhân của ông hôm 31-5-2001.
Trưởng phòng báo chí Eric Smulson của Jeffords xác nhận rằng có 1 số cử tri Vermont đã đòi tiền của họ đã đóng góp lại. Tuy nhiên, Smulson nói là ông không biết chính xác số tiền đòi hoàn trả là bao nhiêu.
Jeffords đã rời bỏ Đảng Cộng Hòa tuần trước, điều này làm cho Đảng Dân Chủ trở thành đa số trên Thượng Viện.
Jeffords sau đó đã bị vài người hăm dọa ám sát.

2 HÃNG VIỄN THÔNG ĐỨC, MỸ SÁP NHẬP XONG


Hãng Đức Deutsche Telekom AG, cũng là hãng điện thoại lớn nhất Âu Châu, và hãng VoiceStream Wireless and Powertel Inc. đã cùng nhau tổ chức buổi họp baó hôm Thứ Sáu 1-6 tại Bellevue, Washington/ Công ty Deutsche Telekom AG đã hoàn tất tiến trình mua hãng điện thoại di động Hoa Kỳ trên với giá 29 tỉ đô. Công ty mới do việc sáp nhập này sẽ là hãng viễn thông không dây xuyên đại tây dương đầu tiên sử dụng kỹ thuật không dây GSM.

HÀNG KHÔNG AEROMEXICO ĐÌNH CÔNG
Hãng hàng không Aeromexico, lớn nhất của Mễ Tây Cơ, đã đình công hôm Thứ Sáu để đòi tăng lương và điều kiện lao động tốt hơn. Khoảng 30,000 hành khách bay trên 250 chuyến bay nội địa và quốc tế của Aeromexico mỗi ngày. Hiện thời không có chuyến nào cất cánh.

BA TÂY KHỦNG HOẢNG ĐIỆN
Các vòi nước tắm bằng điện hiện đang được sử dụng trong 90% gia đình Ba Tây và gây tốn kém tới 1/4 hóa đơn tiền điện trung bình. Ba Tây đang gặp khủng hoảng năng lượng tệ hại nhất trong ba thập niên, và chính phủ đang tìm cách thực hiện tiến trình chia điện theo hộ khẩu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.