Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

23/03/200500:00:00(Xem: 4962)
COLORADO: 3 TRẺ EM MẤT TÍCH KỂ NHƯ ĐÃ CHẾT
PAONIA - Cuộc tìm kiếm 3 trẻ em thất lạc ở vùng hẻo lánh thuộc miền tây Colorado đã bị bãi bỏ, theo loan báo của cơ quan cảnh sát. 3 đứa trẻ mất tich được giả định là đã chết hôm Thứ 7 trong vụ nổ tại 1 nhà trọ trên núi trong quận Delta thôn dã. Tuyết dày phủ ngập cac con đường đất gây trở ngại cac nỗ lực tìm kiếm mà chỉ xe trượt tuyết gắn máy có thể hoạt động.

MICHAEL JACKSON: VỤ ÁN DẰNG DAI
Hôm Thứ Ba, siêu sao Michael Jackson trở lại tòa án Santa Maria để tiếp tục vụ án lạm dụng tình dục. Hôm Thứ Ba, 1 kịch sĩ có chuyện không vừa lòng với gia đình của nguyên đơn được mời điều trần. Hôm Thứ Hai, 1 nhà tâm lý học điều trần giải thich rằng trẻ em bị xâm phạm tình dục thường không kể lại những chi tiết ăn khớp với nhau.

FLORIDA: COUEY THÚ TỘI GIẾT EM BÉ LUNSFORD
Nghi can 46 tuổi John Couey đã bị đưa ra tòa án quận Citrus (Florida) sáng thứ ba về tội giết cô bé Jessica Lunsford 9 tuổi. Y đã nhận tội bắt cóc và giết người. Tin cảnh sát cho biết bị can hành động trong luc say ma túy. Kết quả giảo nghiệm tử thi kết luận rằng Jessica Lusford chết vị nget thở.

ATLANTA: 1 TRẺ EM MẤT TÍCH
ATLANTA - Nhà chức trach tiểu bang Georgia vừa phổ biến lệnh báo động Ambert liên quan đến trẻ em mất tich. 1 người đàn ông bị tình nghi bắn cha của bạn gái ở quận Clayton và bắt cóc 2 đứa trẻ. Lý lịch của nghi can được biết là Terrance McDowell 27 tuổi. Nhà chức trach cho biết 2 đưa trẻ gồm 1 con gái 4 tuổi của McDowell và đưa con trai riêng 5 tuổi của bạn gái. Nghi can đã lái xe chạy về hướng bắc thành phố Atlanta trong 1 xe Kia hiệu Srphia đời 1998.

HOA HẬU BẮC KINH
Cô Gu Difei trong buổi thi Hoa Hậu Bắc Kinh ở Bắc Kinh hôm 22-3. Cô Gu sau đó thắng giải Hoa Hậu Bắc Kinh và sẽ dự thi Hoa Hậu Trung Quốc tại Kunming, ở tỉnh Vân Nam vào ngày 23-4-2005.

ẤN ĐỘ: BIỂU TÌNH ĐÒI NƯỚC SẠCH
Các nhà hoạt động Ấn Độ trong hội Greenpeace và các viên chức trong các hội môi sinh khắp nước biểu tình, hô khẩu hiệu chống chính phủ khi diễn hành Ngày Nước Thế Giới tại New Delhi hôm 22-3. Hàng trăm nhà hoạt động biểu tình, đòi chính phủ bảo đảm nước sạch để uống.

2 HÃNG TRANG PHỤC THỂ THAO SÁP NHẬP
Hai công ty vật dụng thể thao quốc tế sắp sáp nhập: Hãng Quicksilver Inc. loan báo sẽ mua hãng Rossignol SA trong một thương lượng sẽ thành một công ty thiết bị và trang phục thể thao mới với tổng thương vụ gần 2.64 tỉ đô la.

NỮ CẢNH SÁT THÁI TRÌNH DIỄN THỜI TRANG
Các nữ cảnh sát Thái Lan thực hiện buổi trình diễn thời trang gây quỹ từ thiện ở Bangkok hôm 22-3-2005, nhằm hỗ trợ Ngày Hồng Thập Tự vào ngày 30-3, với tất cả tiền quyên góp sẽ giúp Hội Hồng Thập Tự.

ẤN ĐỘ CHẾ RA “VIÊN THUỐC TRÀ”
Các cô hái trà tại Ấn Độ. Các nhà khoa học Ấn Độ nói là mới chế tạo ra “viên thuốc trà” có thể để mọi người mang theo trong túi để khi lên cơn ghiền trà thì sẽ bỏ vào miệng nhai hay ngậm, kết quả cũng y hệt như uống tách trà nóng mới pha. Mridul Hazarika, giám đốc Tocklai Experimental Station, nói rằng “viên thuốc trà” này rất an toàn, thích nghi cho người bận rộn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.