Hôm nay,  

Phi Cơ Robot Mỹ Diệt Thủ Lãnh ISIS Tại Afghanistan

13/08/201600:00:00(Xem: 2311)
ISLAMABAD - Trưởng đoàn ngoại giao Afghanistan tại thủ đô Pakistan báo tin: thủ lãnh chi nhánh Pakistan và Afghanistan của ISIS đã bị phi cơ không người lái truy sát, tuy viên chức Hoa Kỳ nói không thể xác nhận.

Nếu đây là sự thật, nỗ lực mở rộng hoạt động của ISIS trong vùng tây nam Á bị đẩy lùi.

Thủ lãnh Hafiz Saeed Khan bị phi cơ không người lái bắn diệt tại quận Kot của tỉnh Nangarhar (Afghanistan) hôm 26-7.

Khan là mục tiêu trong vụ truy sát thứ 2 chống lại khủng bố Hồi Giáo trong mấy tháng gần đây.

Hồi Tháng 5, phi cơ không người lái giết thủ lãnh Taleban Afghanistan là Mullah Akhtar Omar.

Có tin Khan bị diệt trong năm qua – hôm Thứ Sáu, ĐS Omar Zakhilwal cho hay ông đã thấy sự xác nhận về cái chết của Khan từ cơ quan tình báo Afghanistan.

ISIS nhận trách nhiệm vụ đánh bom tại thủ đô Kabul trong tháng qua gây thiệt mạng hơn 80 người.

Ý kiến bạn đọc
14/08/201605:26:56
Khách
BEIRUT, Lebanon (AP) – Ông Donald Trump nay có ít nhất là một người quan trọng của thế giới ủng hộ cáo buộc của ông là chính phủ Mỹ tạo ra ISIS.

Nhà lãnh đạo nhóm dân quân Hezbollah, bị Mỹ và Âu Châu đưa vào danh sách các tổ chức khủng bố, đã nhắc lại lời phát biểu của ông Trump trong một cuộc mít tinh ở phía Nam Lebanon hôm Thứ Bảy, cho hay những phát biểu này dựa trên chứng cớ rõ ràng....
( trích từ báo Người Việt )


Ông Hassan Nasrallah nói: “Đây là một ứng cử viên tổng thống Mỹ, chính ông đã nói ra điều này. Những gì ông nói dựa trên sự kiện và tài liệu.”
14/08/201605:01:59
Khách
Vậy là Twin chưa hiểu toàn bộ vấn đề rồi .Obama lập ra , cho 500 triệu nuôi chúng nhưng chúng quay ngược lại .
đừng dùng từ láo toét với ông Trump khi chưa hiểu người ngay thẳng , trung trực và có lòng yêu nước. ông không dùng thuế của dân chúng để tranh cử như Hillary , không lãnh lương nếu đắc cử tổng thống ...
14/08/201600:14:55
Khách
Hồi âm Twin - D. Trump đã đính chính qua hệ thống truyền thông là lời tuyên bố đó chỉ có ý xỏ xiên (sarcasam) Obama và H. Clinton thôi.

Muốn thành công trên thương trường hoặc chính trị, etc. giống như Trump đang làm, thiết nghĩ mọi người nên suy ngẫm, thuộc nằm lòng và áp dụng triệt để hai câu nói dưới đây:

"Quân Tử Nhất Ngôn Là Quân Tử Dại,
Quân Tử Nói Lại Là Quân Tử Khôn."

P.S: Nhưng khi đã hạ được (knocked out) 16 đối thủ của đảng mình để trở thành ứng cử viên TT của một siêu cường quốc như HK mà áp dụng hai câu trên thì sẽ bị chỉ trích nhẹ là thiếu lập trường (flip-flop) hoặc nặng hơn là cái đầu có vấn đề (mental health issue) và vô lý (malarky).
13/08/201619:31:56
Khách
Đây là bằng chứng rõ nhất để cho thấy Trump là một kẻ đặt điều láo toét khi ông ta nói rằng Obama là người sáng lập ISIS.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.