Hôm nay,  

Michael Jackson: Sắp Vãn Tuồng

04/06/200500:00:00(Xem: 5151)
SANTA MARIA - Hôm Thứ Sáu, tổ luật sư bênh vực nghệ sĩ Michael Jackson thông báo bồi thẩm đoàn 8 nữ 4 nam rằng gia đình kiện Jackson về lạm dụng tình dục trẻ em và cac tội khác muốn siêu sao ca nhạc phải bỏ sự nghiệp.
Luật sư Thomas Mesereau nói "Họ muốn được giúp làm việc ấy". Luật sư Mesereau tái tục cuộc biện hộ không lâu sau khi Jackson tới nơi cùng với cha mẹ và 2 em gái. Từ đám đông 75 người tụ tập bên ngoài, có những tiếng hô "Michael vô tội". Phe ủng hộ nguyên đơn cũng trở lại.
Luật sư Mesereau lập luận rằng phe truy tố mô tả Jackson như là 1 kẻ nghiện rượu và sưu tập tranh ảnh khiêu dâm để bôi xấu Jackson vì không thể chứng minh sự lạm dụng tình dục trẻ em.

Trước đó, phó biện lý Ron Zonen nói rằng Jackson đã đưa nguyên đơn vào "thế giới cấm" bằng cach cho người bạn trẻ uống rượu, xem tranh ảnh kich dục trước khi lạm dụng tình dục trong phòng ngủ ở khu nhà Neverland.
Theo ông Mesereau, vấn đề cốt lõi là gia đình nguyên đơn có đáng tin hay không. Trên 300 người chờ xem tòa xử nghệ sĩ Michael Jackson được phát vé số - những người trúng giải nhận được số ghế dự thính có giới hạn.
Hôm Thứ Sáu, bồi thẩm đoàn có thể bắt đầu tiến trình luận tội để đề nghị án phạt sau các tranh biện cuối cùng của luật sư bào chữa và chánh án đưa ra các hướng dẫn sau cùng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.