Hôm nay,  

Western Union Tặng Thẻ Phone Cho Người Gửi Tiền Về Vn

19/02/200300:00:00(Xem: 4255)
Khách Hàng Được Tặng 10 Phút Điện Thoại Quốc Tế
DENVER - (Ngày xx Tháng 2, 2003) – Công Ty Dịch Vụ Tài Chính Western Union, một trong những dịch vụ chuyển tiền hàng đầu thế giới, tiếp tục cung cấp cho khách hàng không chỉ dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng, và đáng tin cậy, mà còn mang đến nhiều tiện ích khác. Để mừng Tết Nguyên Đán, Western Union tặng khách hàng thẻ gọi điện thoại miễn phí để tỏ lòng cảm kích đối với sự trung thành và hỗ trợ liên tục của khách hàng. Mỗi khi khách hàng gởi tiền từ một đại lý ở Hoa Kỳ về Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được 10 phút điện thoại* đường dài miễn phí để gọi cho người thân ở quê nhà.
“Western Union hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ vững liên lạc với gia đình, đặc biệt là trong mùa tết,” giám đốc tiếp thị Ming-Ren Shiu phát biểu. “Việc tặng phút gọi điện thoại miễn phí là cách để chúng tôi tỏ lòng biết ơn và hỗ trợ đối với cộng đồng Việt Nam, gởi lời chúc mừng năm mới đến với mọi nhà.”
Western Union cung cấp cho khách hàng nhiều phúc lợi dịch vụ quan trọng, bao gồm sự tiện lợi, đáng tin cậy, và tín nhiệm. Hiện nay, Western Union cung cấp các phúc lợi này trong khi vẫn tập trung vào việc đáp ứng các nhu cầu đặc trưng của khách hàng Việt Nam, cung cấp cho khách hàng những phương thức gơœi và nhận tiền khác nhau.
Ngày nay, Western Union còn cung cấp dịch vụ gởi tiền đến tận nhà và trả tiền bằng đồng Đô La** tại những địa điểm đại lý đối tác. Khách hàng của Western Union còn có thể hưởng lợi từ Dịch Vụ Chuyển Tiền Bằng Điện Thoại và Dịch Vụ Chuyển Tiền Qua Mạng Điện Toán Toàn Cầu để gởi tiền cho người thân. Khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng để chuyển tiền qua điện thoại bằng cách gọi số 1-800-TIỀN-MẶT, hoặc thông qua mạng điện toán ở địa chỉ www.westernunion.com.
Western Union giới thiệu dịch vụ chuyển tiền về Việt Nam từ năm 1994. Hiện nay, công ty cung cấp các dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng, tiện lợi, và đáng tin cậy thông qua hơn 650 đại lý thuộc Ngân Hàng Thương Mại Châu Á, Ngân Hàng VP, và Eden Trading Company. Khách hàng có thể tìm đại lý Western Union ở gần nhà bằng cách gọi số miễn phí 1-800-GỞI-TIỀN (1-800-464-8436, nói bằng tiếng Việt), hoặc vào trang nhà www.westernunion.com.

Western Union Financial Services, Inc., thuộc First Data Corp (NYSE: FDC), là một công ty hàng đầu trong dịch vụ chuyển tiền quốc tế. Tận dụng dịch vụ của Western Union và công ty trực thuộc, Orlandi Valuta, khách hàng có thể chuyển tiền nhanh chóng, an toàn và uy tín tại hơn 124,000 địa điểm trên 185 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới. Được biết đến với dịch vụ tiên phong về điện tín, công ty Western Union nguyên thủy thành lập vào năm 1851 và giới thiệu dịch vụ chuyển tiền điện tử từ năm 1871. Để biết thêm chi tiết, xin ghé trang nhà cuœa công ty tại www.westernunion.com.
First Data Corp., với trụ sở chánh tại Denver, giúp tăng cường sức mạnh cho nền kinh tế toàn cầu. Phục vụ cho khoảng 2.8 triệu cơ sở buôn bán, 1,400 công ty phát hành thẻ tín dụng và hàng triệu khách hàng, First Data Corp giúp mọi người và các công ty kinh doanh mua hàng và dịch vụ thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, và an toàn qua hầu hết mọi hình thức như thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, smart card, stored-value card, hay chi phiếu tại điểm bán hàng, thông qua Internet, hoặc bằng cách chuyển tiền. Để biết thêm chi tiết, xin ghé trang nhà của công ty tại www.firstdata.com.
*Dịch vụ điện thoại do IDT Corporation cung cấp theo biểu giá đã được đệ trình lên các cơ quan thích hợp của chính phủ. Chương trình khuyến mãi kết thúc ngày 28 tháng 2, 2003. Số PIN chỉ có hiệu lực cho một lần gọi điện thoại kéo dài 10 phút đếnViệt Nam, hoặc một cuộc gọi nội địa kéo dài 40 phút. Giảm phút nói chuyện cho điện thoại traœ tiền hoặc điện thoại nội trú. Các cuộc gọi phải chấm dức trước lúc nửa đêm của múi giờ phương Đông (Eastern Daylight Time) vào ngày 31 tháng 3, 2003. Không chịu trách nhiệm đối với việc số PIN bị thất lạc hay mất cắp. Các cuộc gọi phải xuất phát từ Hoa Kỳ. Không áp dụng cho Atlanta. Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng tại các địa điểm có tham gia Hoa Kỳ.
**Dịch vụ giao tiền tận nhà được thực hiện trong nhiều vùng tại Sài Gòn, Hà Nội, Cần Thơ, và nhiều vùng lân cận. Chỉ thu nhận hoặc giao nguyên Đồng Đô La. Lần giao tiền đầu tiên sẽ được thực hiện trong vòng một ngày làm việc. Tiền Đô La được giao tại một số đại lý tại Việt Nam, và tùy thuộc vào mức ngân quỹ của đồng mỹ kim tại những đại lý đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.