Hôm nay,  

Bắc Hàn Chế Vi Khuẩn Cúm Gà Để Làm Vũ Khí Khủng Bố

14/05/200600:00:00(Xem: 1277)

Tình báo Anh M16 vừa tiết lộ CS Bắc Hàn đang chế vi khuẩn cúm gia cầm để dùng làm vũ khí giết người hàng loạt có thể giúp cho tổ chức Al Qaeda thêm một vũ khí lý tưởng để khủng bố quốc tế.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Chánh quyền TT Bush cũng được tình báo Mỹ thuyết trình đầy đủ về nội vụ, qua một bản báo cáo tối mật chỉ dành cho một số ít dân biểu, nghị sĩ, và nhân viên chánh phủ cao cấp đặc trách về an ninh quốc gia đọc thôi.

 

Theo tiết lộ của M16 Anh, thì vi khuẩn cúm gia cầm, CS Bắc Hàn cho chứa trong một bình xịt nhỏ, khó mà phát giác vì bên ngoài mang nhãn hiệu như hàng ngàn loại bình xịt mà các cửa hàng đang bán. Nhưng bên trong chứa mầm vi khuẩn khi phun ra biến thành vi khuẩn mạnh, một vi khuẩn có thể nguy hiểm hơn cả một đàn chim trời bị cúm gia cầm đáp xuống một vùng nào đó.

 

Trong một cuộc phỏng vấn, Tiến sĩ Ken Allibek, cựu giám đốc chương trình vũ khí sinh hóa của Liên xô hiện là cố vấn cao cấp cho TT Bushvề cách phòng chống vũ khí sinh hóa, cho biết, vũ khí khủng bố bằng vi khuẩn cúm gia cầm là một vũ khí nguy hại nhứt. Loại vi khuẩn cúm gà tinh chế trong phòng thí nghiệm mạnh và pháp triển nhanh chóng gấp nhiều lần hơn so với vi khuẩn thiên nhiên trong gà vịt và chim muông đang tác hại gia cầm trên thế giới gần đây,

 

Gs Peter Openshaw của ĐH Hoàng gia Anh ở Luân Đôn nói vi khuẩn cúm gà đặc chế đó nguy hiểm nhiều lần hơn vi trùng bịnh đậu mùa, bịnh than mà gần đây các nhà chống khủng bố bằng vũ khi vi trùng đã lo sợ nhứt.

 

Được biết theo tài liệu của Tổ chức Y tế Thế giới gởi cho CIA Mỹ, nếu cúm gia cầm xảy ra, một phần năm dân số thế giới sẽ bị lây nhiễm, tối thiểu phảivào nhà thương 30 triệu người và chết trên 2 triệu. Vì tầm mức quan trọng đó nên CIA không cho công bố sợ hoang mang dư luận.

 

Theo tìm hiểu của nhiều cơ quan tình báo Tây Phương, chương trình sản xuất vũ khí vi khuẩn cúm gia cầm của CS Bắc Hàn lớn nhứt thế giới. CS Bắc Hàn có 300.000 khoa học kỹ thuật gia, chương trình sản xuất vũ khí vi trùng này sử dụng hết 800 người. Phương pháp điều chế của CS Bác Hàn dựa theo của Liên xô, chương trình Biopreperat, mà Ts Ken Allbek một nhà vũ khí vi trung của Liên xô đào tị đang làm cố vấn cho TT Bush, biết rất rõ. Theo vị TS này khi Liên bang xô viết sụp đổ, CS Bắc Hàn tuyển dụng một số người với lương bổng, đời sống được trợ cấp rất cao, và đặc biệt với một ngân quỹ sưu tầm vi trùng để làm vũ khí gần như vô hạn định.

 

Theo Ts I Yong Su, một hàn lâm viện, thân thiện với Ô Trùm CS Bắc Hàn nhưng đã đáo tị, nói với nhân viên cao cấp của tình báo CIA, chương trình sản xuất vi khuẩn cúm gia cầm dễ làm vũ khí giết người hàng loạt của CS Bắc Hàn đang tiến triển tót dưới sự kiểm soát của mộ tnh di truyền học.

 

Vệ tinh viễn thám của Mỹ đã chụp được ảnh của khu vực này. Theo giải đoán không ảnh, có không dưới 3 tiểu đoàn canh phòng cơ sở bí mật quốc phòng tọa lạc phòng thí nghiệm, rào rấp vô cùng chặt chẽ . Không ảnh chỉ cho thấy cơ sở giống như những hầm nhiên liệu  bên trên lót nhiều khối xi măng khít liền nhau, kín không khí không ra vào được. Tin tình báo cho biết đó là Viện 398 ở <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Singam-Ri, phía nam của thủ đo Bắc Hàn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.