Hôm nay,  

Tq Trộm Kiểu Hỏa Tiễn Aegis Của Mỹ Xài Cho Tàu Hải Chiến

31/07/200500:00:00(Xem: 5013)
WASHINGTON -- Tin East Asia Intel. com, TC đã ăn cắp kiểu hỏa tiễn Aegis của Mỹ, đã chế ra được loại hỏa tiễn này, và trang bị cho khu trục hạm của Hải Quân TC đang bành trướng giành thế hải thương trên Thái Bình Dương với Mỹ.
Gần đây TC đã công khai triển lãm loại khu trục hạm trang bị với loại hỏa tiễn điều khiển từ xa này, và cho biết đã trang bị xong cho hải quân Mỹ. Và những những khu trục hạm của TC đang trên đường hải hành trên đại dương.
Cơ quan tình báo Mỹ nói khu trục hạm TC đặt tên là Luyang II được trang bị với loại hỏa tiễn Aegis đó chỉ là loại hỏa tiễn TC ăn cắp kiểu của Hỏa Tiễn Aegis của Mỹ. Việc ăn cắp kiểu vở và kỹ thuật, TC dàn xếp qua việc cho một công ty TC liên doanh với tư cách công ty họp đồng phụ ( subcontractor) cho một công ty Mỹ đang tham gia vào việc chế biến ra hỏa tiễn Aegis cho Mỹ.

TC cũng triển lãm luôn khu trục hạm Luyang I. Những tàu chiến này cũng được trang bị thêm bằng một số vũ khí và máy móc của Nga, kể cả hỏa tiễn của Nga và của TC chế ăn cắp kiểu Mỹ.
Theo đánh giá của các giới chức quân sự Mỹ, 4 tàu chiến tối tân mà TC mới vừa hoàn tất việc trang bị nằm trong kế hoạch hải chiến viễn dương, chớ không phải để đề phòng cho Chiến tranh trên Eo Biển Đài Loan có thể xảy ra. Kế hoạch hải chiến viễn dương đó có mục đích bành trướng hải lực đương đầu với Mỹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.