Hôm nay,  

Hàng Không Kiếm 38.1 Tỉ MK Nhờ Lệ Phí Phụ

20/07/201500:00:00(Xem: 1980)
Một phúc trình mới cho thấy rằng thu nhập từ lệ phí phụ trợ của hàng không trên khắp thế giới đã gia tăng ở tốc độ 2 con số vào năm ngoái.

Thực tế, dù hành khách giận dữ về các khoản tính thêm, thu nhập từ gói hàng được kiểm tra, thay đổi việc đặt vé và những lệ phí phụ khác đã nhảy vọt 21% tới mức cao nhất từ trước tới nay với 38.1 tỉ đô la, theo nghiên cứu hàng năm bởi IdeaWorkCompany và CarTrawler.

Jay Sorensen, chủ tịch IdeaWorks, nói rằng, “Phúc trình này cho thấy rằng lệ phí phụ đã trở thành nguổn tin cậy của thu nhập đối với các hãng hàng không, và các hãng máy bay biết điều gì họ có thể làm để gia tăng nó.”

Sự gia tăng trong thu nhập từ các lệ phí này đang làm sửng sốt. Trong năm 2007, chẳng hạn, các hãng hàng không đã thu được chỉ 2.45 tỉ đô la trong thu nhập phụ.

Các số liệu khác cho thấy sự gia tăng trong lệ phí hàng không gồm:

- Thu nhập phụ cho mỗi hành khách trong số 63 hãng hàng không trên toàn thế giới là 17.49 đô la, tăng 8.5% so với năm 2013;

- Chuyên chở với phí tổn thấp thu nhập thêm hơn 2.9 tỉ đô la, gia tăng 32.8% tính theo năm;

- Thu nhập phụ trong số các hãng hàng không Hoa Kỳ nhảy vọt lên hơn 2.6 tỉ đô la, hay 18.7%.

Trong số những hãng hàng không lớn nhất trên thế giới, hãng United đã thu nhập nhiều lệ phí phụ nhất, tới 5.8 tỉ đô la, theo IdeaWorks. Theo sau bởi hãng hàng không American/US Airways với 4.65 tỉ đô la, và Delta với hơn 3.2 tỉ đô la.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.