Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

09/08/200200:00:00(Xem: 3751)
SÀI GÒN: TRÙM GIÁN ĐIỆP VŨ NGỌC NHẠ CHẾT
Trùm nội tuyến của CSVN trong chính quyền VNCH là Vũ Ngọc Nhạ, đã chết tại Sài Gòn vào ngày 7/8/2002 ở tuổi 74 tuổi. Vũ Ngọc Nhạ là thiếu tướng tình báo của CSVN, đã điều hành hệ thống nội tuyến của CSVN trong Chính quyền VNCH, làm cố vấn cho cả cố TT Ngô Đình Diệm và cố TT Nguyễn VănThiệu. Trước năm 1975, hoạt động của Vũ Ngọc Nhạ đã bị Chính phủ VNCH phát giác. Sau 1975, Nhạ bị CSVN cho về vườn. Báo quốc nội cho biết: Vũ Ngọc Nhạ sinh ngày 30/03/1928 tại xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Tuy nhiên, bản tin AP cho biết Nhạ bị lộ năm 1969, khi tình báo Mỹ báo cáo cho TT Thiệu biết về sự trà trộn này.

CSVN ÂN XÁ 2002 TÙ GIÀ, YẾU, BỆNH


HÀ NỘI - 2002 phạm nhân được ân xá và giảm án nhân ngày lễ 2-9 của chế độ CSVN. Lệnh ân xá đã được chủ tịch Trần đức Lương ký, theo tin hôm thứ năm trên thông tấn xã CSVN. Những người được giảm án gồm thành phần đã thọ án trên 1/3 thời gian đã định, hay 10 năm đối với án chung thân, có hạnh kiểm tốt và tuân giữ kỷ luật trong trại giam, theo nhận xét và đề nghị của Bộ Công An và Bộ Quốc Phòng. Một số tù nhân cao tuổi, vị thành niên, đau bệnh, hay gia đình gặp khó khăn, cũng được xét ân xá.

BỘ ĐỘI CSVN KINH DOANH CELL PHONE
HÀ NỘI - Công ty điện tử và viễn thông của quân đội CS, tên Vietel, đã nhảy vào thị trường dịch vụ điện thoại di động. Theo thông tấn xã CSVN, Vietel sẽ ứng dụng thử nghiệm kỹ thuật GMS trong hệ thống điện thoại di động của mình trước cuối năm nay tại 1 số tỉnh và thành phố lớn. Cung cấp dịch vụ điện thoại di động trong nước hiện nay là công ty Vinaphone và công ty Mobiphone. Ngành điện thoại VN hiện có 4 triệu rưỡi khach hàng, gồm 30 % sử dụng điện thoại di động.


Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.