Hôm nay,  

Mỹ Lan Và Các Bạn

11/03/200200:00:00(Xem: 2125)
- Chị Mỹ Lan thương,
Năm nay em mười sáu, theo thể lệ của trang Thiếu Nhi thì em đã quá tuổi rồi, nhưng em vẫn cứ muốn làm thiếu nhi của Việt Báo như thường. Em thích nhất bài viết của Sữa Bột, Julie Quỳnh, còn thơ thì Thảo Vi, Ngân Hà, Tường Vi, bé Hiền, bé Thi,Tí Phá…Tuần vừa rồi, thấy có bài và hình Tí Phá, nhưng cả hai trong hình đều phá như nhau nên em đoán không ra ai là Tí Phá cả. Mỹ Lan có thể "bật mí" cho em được không" (Phương Minh, Anaheim).

- Phương Minh mến,
Minh đừng lo là quá tuổi thiếu nhi, mà ở tuổi nào mình muốn làm thiếu nhi cũng được cả. Minh coi Chị Trần Tú Anh đó thôi, chị lớn tuổi rồi nhưng thích chơi với con nít nên viết bài tặng tụi mình hoài, mà bài nào cũng dễ thương quá sá, há! Còn tấm hình của Tí Phá có tới hai người, Mỹ Lan cũng đoán mãi không được, thôi thì đợi khi nào Tí Phá chán trò đố vui" sẽ tự mình "bật mí" vậy. Cũng có thể cả hai bạn trong hình đều không phải Tí Phá, biết đâu đấy, phá mà!

- Chị Mỹ Lan ơi!
Bé Sóc nè. Hì hì, lâu nay chị Mỹ Lan chỉ biết bé Vịt là Ngân Hà Phạm, còn bé Sóc là Tường Vi Phạm, chị Mỹ Lan khỏi biết đi. Hồi còn nhỏ ai kêu bé Vịt, bé Sóc thì thích lắm, nhưng giờ, lớn rồi, cái tên đó nó kỳ kỳ làm sao, há chị Mỹ Lan" Em nhớ có gửi cho chị Mỹ Lan mấy tấm hình, bộ chị bỏ quên đâu rồi mà hổng thấy" Bắt đền Mỹ Lan đó nha.

- Bé Sóc thương,
Cái tên nghe dễ thương vậy mà tại sao Tường Vi không thích chớ. Đã thấy con Sóc hồi nào chưa" Con Sóc chỉ lớn hơn con chuột có tí xíu, ở trên cây, ưa leo trèo và thích ăn chuối. Sóc có răng nanh rất cứng và sắc, cắn đau lắm. Có phải hồi còn nhỏ, bé lí lắc nên thích tên Sóc, còn bi giờ, lớn rồi, biết làm điệu nên chỉ thích tên Tường Vi" Không sao, từ bây giờ cứ là Tường Vi đi, còn tên Sóc để lại cho con bé thời con nít con nôi, há!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.