Hôm nay,  

Tin Lạ

29/05/200600:00:00(Xem: 2029)

CUỘC KHẢO SÁT NHỮNG CHIẾC XE CÓ MÙI HÔI NHẤT!

Theo một cuộc khảo sát, các chiếc xe hơi từ thành phố Edinburgh và Leeds có mùi hôi thối nhất trong nước Anh. Auto Expressions, công ty chuyên sản xuất chất làm không khí thơm tho (air freshener), yêu cầu chuyên gia về mùi David Prybus phân tích 130 chiếc xe từ năm thành phố. Ông Prybus được yêu cầu phân hạng mùi của chúng từ 1 (hôi thối nhất) tới 10 (thơm tho nhất).
Ông tìm thấy rằng các chiếc xe từ Slough có mùi thơm tho nhất (4 trong 5 chiếc được trên 5 điểm), trong khi những chiếc xe từ Leeds và Edinburgh có mùi thum thủm rất khó chịu (hơn phân nửa có điểm rất thấp). Ông Prybus giải thích rằng mùi hôi thối thường đến từ thuốc lá, trái cây bị thối rữa, các lon nước ngọt và các tấm chăn đắp thú kiểng để lâu không giặt. Với mùa hè sắp đến, thời tiết nóng bức sẽ làm mùi hôi thêm trầm trọng hơn, do đó ông khuyên những người lái xe nên hút bụi lau chùi xe cộ của họ ngay bây giờ.

LẤY TRỘM HÀNG TRĂM CHIẾC XE “TỪNG BỘ PHẬN MỘT”!

Cảnh sát Đức bắt giữ một băng trộm đã lấy cắp hàng trăm chiếc xe hơi đắt tiền hiệu BMW và Mercedes. Được biết nhóm này đã lấy trộm từng bộ phận xe hơi từ các nhà máy sản xuất mà chúng được thuê làm việc. Trong suốt sáu năm trời trước khi vụ trộm này bị bể, nhóm công nhân này đã chôm rất nhiều bộ phận xe hơi, trị giá nhiều triệu đô-la, bằng cách giấu trong người hoặc bỏ vào các bao vải rồi đưa ra khỏi nhà máy.
Cho tới nay đã có ba người bị bắt sau một cuộc điều tra kéo dài sáu tháng với sự tham dự của hơn 200 cảnh sát viên. Cuộc điều tra khám phá các chiếc xe mới tinh này được cất giữ trong một kho chứa hàng rất lớn và sau đó được bán tới các quốc gia ở khu vực Đông-Nam Âu Châu. Ông Peter Breitner, phát ngôn nhân của sở cảnh sát Munich, nói rằng: “Chúng tôi tìm thấy nơi bí mật cất giấu các chiếc xe hơi ăn trộm này, nhưng quá nhiều đến mức sau vài ngày làm việc chúng tôi vẫn chưa thể di chuyển hết chúng.”

BÀ LÃO 95 TUỔI THI GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG BÀN!

Một bà cụ người Anh 95 tuổi đã trở nên rất nổi tiếng ở Đức sau khi xuất hiện để tranh tài cuộc thi vô địch quốc tế bóng bàn. Bà cụ Dorothy de Low là người thi đấu lớn tuổi nhất tại cuộc tranh tài the World Veteran Table Tennis Championship ở Bremen, thuộc miền bắc nước Đức. Bà cụ “Doddy” đã trở nên rất nổi tiếng kể từ khi đến Đức, đã trả lời một loạt các cuộc phỏng vấn trên truyền hình, đài phát thanh và báo chí.
Bà cụ này đã chơi bóng bàn hơn 40 năm và đã tham dự chín cuộc tranh tài quốc tế, được tặng thưởng một số huy chương gồm giải vô địch thế giới dành cho những người trên 80 tuổi ở Dublin trong năm 1992, giải vô địch đánh đôi trên 60 tuổi ở Tân Tây Lan năm 1989 và giải đánh đôi của phụ nữ ở Baltimore trong năm 1990. Lần thi đấu này bà Doddy đã mang theo người huấn luyện viên, cựu vô địch bóng bàn Úc Paul Pinkewich, để cung cấp các lời khuyên vào những phút chót. Bà cụ sinh đẻ ở Anh này đã di dân đến Úc và hiện sống ở Sydney.

THUA CÁ ĐỘ, MẤT MÁI TÓC VÀ MẤT LUÔN CẢ VIỆC LÀM!

Một thanh niên Anh đã phải cạo đầu sau khi thua cá độ và cũng bị mất luôn việc làm. Jason Brook đã phải hớt tóc theo kiểu người da đỏ Mohican sau khi bị thua cuộc với một người bạn. Tuy nhiên kiểu tóc mới của người nhân viên trạm xăng này đã làm ngứa mắt người chủ. Theo bản tin của tờ Daily Post, Jason nói rằng: “Hai chúng tôi thỏa thuận là nếu tôi thua tôi sẽ phải cạo tóc theo kiểu người da đỏ Mohican. Tôi đã thua. Và là một người giữ lời tôi đã thực hiện điều này. Thật không thể tưởng tượng được tôi đã bị mất việc....
“Theo như tôi biết, mái tóc này là hòa nhã nhất mà tôi có thể có. Và thành thật mà nói, hầu hết những người làm việc chung với tôi đều nói kiểu tóc này rất thích hợp với khuôn mặt của tôi. Sau khi hớt tóc tôi đã làm việc được một tuần lễ và rồi người chủ nói ông ta không thích kiểu tóc của tôi. Tôi nói lấy làm tiếc khi nghe như vậy nhưng sẽ giữ mái tóc này trong suốt mùa hè. Ông ta nói nếu như vậy thì chúng ta phải chia tay. Và thế là người chủ yêu cầu tôi nghỉ việc ngay khi đó.”

18 THÁNG NĂM LÀ NGÀY VUI SƯỚNG NHẤT TRONG NĂM!

Các chuyên gia tìm thấy rằng người ta thường cảm thấy vui vẻ hơn trong ngày 18 tháng Năm bởi vì nó là mùa xuân. Những ngày này có nhiều ánh sáng mặt trời hơn và dài hơn và có một ngày nghỉ lễ Bank Holiday. Và ngày khổ sở nhất của năm là ngày 3 tháng Giêng khi hàng ngàn người trở lại làm việc sau cuộc nghỉ lễ Giáng sinh.

ĐÀN PIANO ĐƯỢC TÌM THẤY TRÊN ĐỈNH NÚI BEN NEVIS!

Nhóm người tình nguyện nhặt rác trên đỉnh núi Ben Nevis đã tìm thấy một cái đàn dương cầm. Họ giờ đây đang tìm hiểu ai là người đã mang cái đàn rất nặng nề này lên đỉnh núi cao nhất của nước Anh. Manh mối duy nhất được tìm thấy là một mảnh giấy gói phong bánh bích quy được tìm thấy dưới cái đàn. Nó có in thời hạn sử dụng Best Before Date of December 1986.
Mười lăm người làm việc tình nguyện từ tổ chức từ thiện bảo vệ môi trường John Muir Trust đã tìm thấy cái đàn piano này trong khi họ dọn dẹp rác trên đỉnh núi. Cái khung bằng kim loại và các sợi dây đàn còn nguyên vẹn nhưng bàn phím thì bị mất. Cái đàn này đã bị tháo thành từng mảnh và được mang xuống núi bởi 30 người tình nguyện.

DÙNG BẠN LÀM VẬT BẢO ĐẢM VÌ KHÔNG TIỀN ĐỔ XĂNG!

Một người đàn bà đã để lại người bạn làm “vật bảo đảm” tại một trạm xăng vì không có tiền trả - nhưng đã chẳng bao giờ quay lại. Cô gái 20 tuổi này nói với nhân viên bán xăng rằng cô ta chạy xe tới máy rút tiền gần nhất và để lại người bạn, Maria Hundstorter, làm “vật bảo đảm”. Nhưng khi cô ta không trở lại sau hai tiếng đồng hồ, người chủ trạm xăng đã gọi cảnh sát.
Cô bạn Maria, 31 tuổi, đã buộc phải đi xe lửa về nhà ở Saxony. Cô ta nói rằng: “Chúng tôi không phải là bạn thân, chỉ mới quen tại một party và đây là lần đầu tiên chúng tôi đi chơi chung với nhau. Tôi không thể nào tin được cô ấy đã bỏ mặc tôi ngồi ở đó như vậy.” Một cuộc điều tra của cảnh sát khám phá rằng phụ nữ trẻ tuổi này đã phạm các tội tương tự tại rất nhiều trạm xăng ở khắp nước Anh.

CỤT HAI CHÂN CHINH PHỤC NGỌN NÚI EVEREST!

Một người leo núi cụt hai chân đã chinh phục ngọn núi Everest. Người hướng dẫn leo núi Mark Inglis, 47 tuổi, đã mất 40 ngày để leo lên tới đỉnh của ngọn núi cao nhất thế giới này. Một trong những cái chân giả bằng fibreglass của ông ta đã bị gẫy trong cuộc leo núi này nhưng Mark đã sửa nó. Ông ta mang theo một cặp chân sơ-cua và một số phụ tùng để phòng bất trắc. Người vợ của Mark, bà Ann, nói rằng: “Chồng tôi đã mơ ước điều này suốt cả đời. Chắc chắn ông ấy rất vui sướng.”
Mark, một cư dân Tân Tây Lan, đã bị mất hai chân ngay dưới đầu gối và suýt chết vì bị mắc kẹt trong một trận bão khi leo ngọn núi Mount Cook cao nhất Tân Tây Lan trong năm 1982. Nhưng ông ta vẫn tiếp tục để trở thành một người hướng dẫn trượt tuyết và đoạt huy chương bạc cuộc thi xe đạp trong cuộc tranh tài Paralympics ở Sydney.

RẮN CỰC ĐỘC ĐƯỢC TÌM THẤY TRONG SHOPPING CENTRE!

Một con rắn cực độc được tìm thấy bò quanh một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của Anh Quốc. Con rắn dài 3 mét này được nhìn thấy bò vào một đài tưởng niệm tại Lakeside ở Essex. Các nhân viên an ninh đã bắt được nó trước khi nó làm sợ hãi những người khách đi mua sắm. Các nhà chuyên môn đã nhận diện được nó là một con rắn nhiệt đới Nam Mỹ mầu vàng (anaconda) có thể lớn tới 5 mét.

ĐÀN ÔNG KÉO CỖ XE NGỰA BĂNG NGANG ĐẤT NƯỚC HUNG GIA LỢI!

Một người đàn ông 59 tuổi muốn chứng minh ông ta vẫn khỏe mạnh bằng cách kéo một cỗ xe ngựa 430 dậm ngang qua nước Hung Gia Lợi. Ông Laszlo Aranyi bắt đầu tại Zahory, một tỉnh biên giới phía đông của đất nước này, và kéo một xe ngựa nặng trên 400 ký tới tỉnh Szombathely trong 22 ngày. Một người bạn cưỡi xe đạp theo sau để bảo đảm ông ta được an toàn. Ông Latszlo nói rằng: “Tôi cảm thấy lo lắng khi sắp 60 tuổi và tôi muốn chứng minh rằng tôi vẫn còn rất khỏe mạnh. Phần khó nhất trong chuyến đi này là mỗi khi lên đồi và phải cân bằng cỗ xe mỗi khi xuống dốc.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.