Hôm nay,  

Hỏi Ý Kiến Mom: Chồng, Con, Ai Làm Mommy ‘chịu Hết Nổi’?

02/10/200500:00:00(Xem: 1557)

Trong một cuộc thăm dò ý kiến 15,000 mommy của tạp chí "Parenting" với câu hỏi "ai làm cho bạn bực bội hơn, chồng hay con"", có đến 71% mommy trả lời là … . .. đức ông chồng, chỉ có 29% bực bội vì con.
Sau đây là một vài câu trả lời.
29% - CON
-- Tôi không thể chịu nổi những tiếng ồn liên tục, mà đứa con 3 tuổi của tôi thì dĩ nhiên là thích làm ồn. Trong khi đó, chồng tôi lại biết cách im lặng.
-- Dĩ nhiên là chồng tôi và tôi có những cuộc cãi vã, tuy nhiên ít nhất thì ông ta cũng không la hét và khóc lóc khi không được như ý muốn.
-- Mặc dù chồng tôi không hoàn hảo, ít nhất anh ấy cũng tôn trọng tôi, còn mấy đứa con thì chưa làm được như vậy.


71% - CHỒNG
-- Anh ấy không hề biết dọn dẹp các thứ đồ đạc của anh. Anh còn bừa bãi hơn là mấy đứa trẻ nữa! Khi mọi người hỏi tôi là tôi có mấy đứa con, tôi nói: tôi có 3 đứa, một đứa 11 tuổi, một đứa 4 tuổi, và một đứa 34 tuổi!
-- Người làm cho tôi bực mình nhất luôn đòi hỏi, cằn nhằn, kêu la. Người này không bao giờ biết làm theo lời chỉ dẫn. Thật ngạc nhiên, đó không phải là đứa con 18 tháng của tôi, mà là chồng tôi!
-- Các con của tôi, 7 và 9 tuổi, rất biết lý lẽ. Ngược lại, chồng tôi rất "bướng bò", anh ta chỉ biết làm theo ý của anh ta mà thôi.
Còn bạn thì sao, ai làm cho bạn bực bội hơn, chồng hay con, và tại sao"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.