Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

23/08/199900:00:00(Xem: 5520)
BILL GATES TẶNG TỪ THIỆN 6 TỶ MỸ KIM
NEW YORK (PRN).- Chủ tịch công ty Microsoft Bill Gates đã tặng 6 tỉ mỹ kim cho các tổ chức từ thiện của ông. Đó là số tiền lớn nhứt giúp các hội từ thiện từ trước đến nay. Đó là theo tin báo Newsweek trong số báo tuần nầy.
Ngoài ra ông Bill Gates cũng cho tuần báo Newsweek biết rằng Viện Gates Learning và viện William H. Gates sẽ được thống nhứt lại thành một và được đặt tên là Bill & Melina Gates Foundation.


PHỐ BIỂN CẠN NƯỚC, MẤT TIỀN


Carter Crary, chủ tiệm bán vật dụng đồ thợ lặn Malibu Divers tại Malibu, Calif., hôm Thứ Bảy 21.8 nói là ông dự đoán lỗ hàng ngàn đô vì thiếu khách hàng, do vì bể ống nước trên xa lộ Pacific Coast Highway, nên thành phố biển Nam Cali này đêm Thứ Sáu không còn bao nhiêu nước, đành phải cung cấp hạn chế nước cho dân cư, đóng cửa nhiều tiệm và không cho du khách vào.

HẠN HÁN, ĐỒNG KHÔ, GIA SÚC BÁN
Nhiều trại chủ cho biết là họ phải mang gia súc tới chợ đấu giá Livestock Cooperative Auction Market tại Hackettstown, N.J. sớm hơn trong năm nay, bởi vì hạn hán đã làm khô cháy các đồng cỏ và giá cỏ khô cũng đang tăng vọt vì hiếm hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.