Hôm nay,  

Mỹ Lan &các Bạn

22/06/200300:00:00(Xem: 1895)
. Chị Mỹ Lan thân mến,
Lâu lâu, bạn Chi Nguyễn mới gửi một bài, mà bài nào cũng hay cả. Vừa rồi, Tường Vi đọc bài "Ngoại ơi" của Chi Nguyễn, Tường Vi cảm động quá, khóc luôn vì thương Chi Nguyễn. Tường Vi may mắn hơn Chi Nguyễn là còn đủ bà Nội, bà Ngoại. Cả hai bà đều hết sức cưng chiều lũ cháu nên lũ cháu hư luôn. Đọc bài của bạn Chi Nguyễn, Tường Vi cảm thấy rằng từ đây sẽ luôn luôn nghe lời hai bà nội ngoại, làm vui lòng hai bà, sẽ không hư…nhiều nữa, hư ít ít thôi để hai bà không buồn…Chị Mỹ Lan thấy sao, Tường Vi nghĩ như vậy có..ngoan không"


Tường Vi thương,
Tường Vi Phạm ơi! Mỹ Lan lúc nào cũng vui mừng vì trang TN nhờ có các bạn như Sữa Bột, Dan Võ, Ti Ti, Aderson Van, Chi Nguyễn, Đường Hoa, bé Kim mà càng ngày gia đình TN càng đông vui.


Tường Vi nói đúng, bài văn của Chi Nguyễn kỳ rồi xuất sắc lắm, không phải chỉ mình Tường Vi khen đâu mà nhiều người khen. Nhất là Tạ Cát Cát, mới viết có mấy bài mà đã được nhiều phụ huynh gọi vào nhắn lời khen và hỏi thăm. Không biết Cát Cát đọc những giòng này có rớt xuống trái cà chua nào hông đây"
Dỹ nhiên là Tường Vi ngoan hết chỗ chê rồi, chắc chắc sẽ còn được các bà cưng nhiều nhiều nữa, nếu bỏ luôn…hư ít ít…đi, nghĩa là không hư gì hết! Được không"

Cháu Mỹ Lan thương mến,
Bác lại phải viết thư để khen cháu Tạ Cát Cát đây. Coi hình thấy Cát Cát dễ thương quá, ánh mắt, nụ cười trong sáng, khổ người mảnh mai, ai dè, lại là một võ sinh nữa. Từ bữa đọc bài "Nồi canh chua của má", bác Bảy Hạnh thèm ăn canh chua quá. Mai mốt bác Bảy Hạnh phải vấn kế má của Cát Cát, hỏi coi có bí quyết nào mà Cát Cát khen nồi canh chua của má dữ vậy!
(Bác Bảy Hạnh.
Garden Grove).

. Dạ, thưa bác Bảy Hạnh. Cháu Mỹ Lan sẽ hỏi Cát Cát lý do nào mà làm Cát Cát thích ăn canh chua của má tới vậy rồi sẽ thưa lại với bác sau.

(Cháu Mỹ Lan)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.