Hôm nay,  

Apple Trả Nokia 2 Tỷ USD Bản Quyền Công Nghệ Không Dây

01/08/201701:00:00(Xem: 2742)

Apple __ Tr_ Cho Nokia 2 T_ USD Khoảng cuối tháng 07/2017, trong báo cáo tài chính hàng quý của Nokia, công ty đã đề cập đến khoảng thu nhập 1.7 tỷ EUR. Một phần trong số đó được đưa vào doanh thu của Nokia trong Q2/2017.

Đại diện Nokia đã xác nhận với các cơ quan báo chí rằng khoản thanh toán trước 1.7 tỷ EUR (tương đương khoảng 2 tỷ USD) là của Apple. Đây chính là số tiền mà Apple phải trả cho Nokia để sử dụng các bằng sáng chế không dây của hãng.

Có thể thấy, Nokia đã đạt được một thỏa thuận tốt với Apple. Apple đã đồng ý trả 2 tỷ USD và một phần đã được thanh toán trong Q2/2017. Phần còn lại sẽ được Apple thanh toán trong khoảng thời gian tới.


Nokia đã đạt được thỏa thuận với Apple hồi tháng 05/2017, trong đó bao gồm điều khoản thanh toán một khoản tiền lớn trong một lần. Khoản tiền này cùng với số tiền bản quyền tích lũy nhiều năm, Nokia đã tiến hành quá trình tái cơ cấu vốn của công ty.

Dù không còn vị thế dẫn đầu thị trường điện thoại nhưng Nokia với kho bằng sáng chế rất phong phú của hãng, đặc biệt là các sáng chế liên quan đến công nghệ không dây, vẫn có thể thu được một khoản tiền bản quyền lớn từ các nhà sản xuất smartphone khác.

Nguoivietphone.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.