Hôm nay,  

Tin Vắn Việt Nam

09/06/200400:00:00(Xem: 4699)
HỘI NHẠC SĨ CẢNH CÁO NHẠC SĨ BẢO CHẤN VỤ COPY NHẠC
Hội Nhạc sĩ VN vưà có quyết định cảnh cáo nhạc sĩ Bảo Chấn vì lý do ca khúc "Tình thôi xót xa" của nhạc sĩ này giống 99% với một bản nhạc nước ngoài. Ban kiểm tra Hội Nhạc sĩ Việt Nam vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về việc ai copy của ai. Tuy nhiên, Ban thư ký đã có những quyết định chính thức về mức xử lý đối với nhạc sĩ Bảo Chấn: "Cảnh cáo nhạc sĩ Bảo Chấn và thông báo đến toàn thể hội viên vì thiếu tinh thần trách nhiệm trong hoạt động nghề nghiệp, góp phần gây hậu quả xấu trong công chúng yêu nhạc".

HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TĂNG GIÁ VÉ ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ
Theo Tin Nhanh VN dẫn lời Trưởng ban Tiếp thị hành khách Vietnam Airlines Dương Chí Thành cho biết, trong tuần lễ 7-13/6/2004, giá vé quốc tế của hãng sẽ tăng thêm 5 Mỹ kim do chi phí nhiên liệu leo thang. Riêng vé nội địa vẫn giữ nguyên.

LẠNG SƠN: KIỂM LÂM THU GIỮ 101 CON KHỈ ĐUÔI DÀI
Theo báo Lao Động, vào khoảng 18giờ ngày 6/6 tại trạm kiểm soát liên hợp Đốc Quýt, Công an CSVN Lạng Sơn phối hợp với Kiểm lâm tỉnh đã phát giác bắt giữ 1 xe chở 101 con khỉ đuôi dài đang được vận chuyển qua biên giới Việt - Trung Hoa.
Xe chở động vật hoang dã đã quay đầu xe trốn chạy về làng Vị (xã Hoàng Đồng, TP.Lạng Sơn), buộc các đơn vị chức năng phải nổ súng bắn thủng 2 bánh phía sau xe. Khi xe dừng lại, chủ hàng và người điều khiển xe đã chạy trốn.
Do vận chuyển đường dài, khỉ không được chăm sóc đầy đủ, nên có 65 con đã chết.

TRONG 8 NGÀY BẮT 3 VỤ BUÔN MA TÚY LỚN Ở SƠN LA
Theo hãng tin nhà nước VASC, từ ngày 3 đến 8/6, Bộ Công an CSVN và Công an tỉnh Sơn La đã bắt quả tang 3 vụ buôn bán, vận chuyển trái phép 15 bánh heroin (tương đương 5.2 kg). Khối lượng ma tuý của 3 vụ lên tới 5.2 kg heroin

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.