Hôm nay,  

Sờ Mông Gái Xẩm, Tổng Lãnh Sự Csvn Bị Bắt

31/01/200100:00:00(Xem: 4111)

HỒNG KÔNG (VB) - Theo tin của tờ Sunday Morning Post, ông Nguyễn Việt Hùng, Tổng Lãnh Sự CSVN tại Hongkong, nhậm chức hồi Tháng 10 vừa qua, vừa được trả tự do về tội công xúc tu sĩ đối với 1 phụ nữ ngoài đường phố, nhờ quyền đặc miễn ngoại giao. Ông Hùng cả quyết là không phạm pháp, và nói "Tôi là 1 nhà ngoại giao cao cấp, làm sao có thể tấn công 1 phụ nữ như thế".
Theo báo này, ông Tổng Lãnh Sự CSVN sờ mông 1 phụ nữ tại 1 nơi gần thương xá Sogo ở khu Causeway Bay hôm 18-1. Nạn nhân đã gọi cảnh sát, ông Hùng bị cảnh sát bắt đưa về đồn thẩm vấn, nhưng sau đó Sở Nghi Lễ đã liên lạc với cơ quan cảnh sát và yêu cầu phóng thich ngay ông Hùng.
Tin này còn được nghệ sĩ Việt Dzũng của Đài Radio Bolsa tường trình như sau.
Một xì-căng đan ngoại giao làm mất mặt nhà cầmquyền Cộng sản Việt Nam khi tổng lãnh sự Việt Nam tại Hong Kong là Nguyễn Viết Hưng đã bị Cảnh sát Hong Kong bắt về tội sờ mông một cô gái qua đường. Sự kiện xảy ra vào ngày 18 tháng giêng vừa qua và Nguyễn Viết Hưng đã bị Cảnh sát cầm giữ nhưng sau đó được thả ra vì đặc quyền miễn tố của ngành ngoại giaọ


Tuy nhiên theo tin từ sở Cảnh sát cho biết một phụ nữ đã dùng điện thoại cầm tay để gọi cho Cảnh sát khi Hưng dùngtay sờ vào mông cô này khi đi ngoài đường tại đường Causeway Bay vào khoảng 6 giờ chiều. Hưng khai rằng hắn đang đi bộ từ văn phòng tòa tổng lãnh sự của Cộng sản Việt Nam trên đường Wan Chai để về nhà, và hắn nói là hắn không làm gì cả nhưng bất thình lình một cô gái đã chặn hắn lại và la lên bằng tiếng Hoa ở gần tiệm Sogo.
Sau đó Cảnh sát ập lại và đến bắt hắn về bót để thẩm vấn. Hắn khai với Cảnh sát là hắn ở trong ngành ngoại giao đã hơn 20 năm, là một người cao cấp đại diện cho Cộng sản Việt Nam tại Hong Kong từ tháng 10 cho đến naỵ Thế nhưng Cảnh sát cho biết họ sẽ tiếp tục cuộc điều tra và gửi bản báo cáo cho bộTư Pháp Hong Kong, và chính quyền Hong Kong có thể yêu cầu nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam rút lại quyền miễn tố để đưa tên này ra tòa.
Theo lời một quan sát viên từ Quận Cam, hành vi “theo gương Bác sờ mông gái xẩm” nếu xảy ra tại Hoa Kỳ thế nào cũng bị các hội phụ nữ biểu tình, lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ, chứ không riêng chỉ nộp tiền phạt. Tuy nhiên, cũng có thể tình báo Trung Quốc muốn gài bẫy để hạ nhục và đuổi đi một trùm gián điệp nguy hiểm của CSVN về Hà Nội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.