Hôm nay,  

Phụ Huynh Hà Nội Hung Hăng

08/04/201500:00:00(Xem: 3116)

HANOI -- Chuyện chỉ xảy ra tại Hà Nội, thủ đô của những lãnh tụ tự xưng là đỉnh cao trí tuệ: Phụ huynh đột ngột xông vào lớp đánh 3 học sinh thương nặng.

Báo Phụ Nữ kể rằng trong giờ truy bài, một phụ huynh đã xông vào lớp đánh 3 học sinh bị thương nặng tại lớp 6N trường THCS Liên Hồng, Đan Phượng, Hà Nội.

Bản tin nói, vào khoảng 7 giờ ngày 6/3, tại lớp 6B, trường THCS Liên Hồng (Đan Phượng, Hà Nội) khi các em học sinh đang trong giờ truy bài thì xuất hiện một người đàn ông xông vào lớp đánh 3 em học sinh gây thương tích. Sau đó, người đàn ông này còn có hành vi bạo hành với 10 em học sinh trong lớp.

Anh Nguyễn Xuân Trường, phụ huynh của cháu Nguyễn Tuấn Hùng cho biết, vào tối ngày 6/3, sau khi cháu Hùng ăn cơm xong thì kêu đau đầu và leo lên giường nằm. Thấy vậy, anh Trường gặng hỏi thì cháu nói buổi sáng đi học bị bố của bạn Ánh xông vào đánh, ngoài Hùng ra còn có 2 bạn nam khác trong lớp bị đánh rất đau.

Bản tin ghi rằng:

“Anh Trường kiểm tra thì thấy trên đầu của con có vết tím. Quá bức xúc trước hành động của một vị phụ huynh, anh Trường đã tìm hiểu thì được biết người “hành hung” con trai mình là anh Nguyễn Hữu Tuấn – phụ huynh của em Nguyễn Thị Ngọc Ánh.


Ngoài 3 nam học sinh bị anh Tuấn đánh, ngoài ra còn có 10 học sinh nam khác bị bắt xếp hàng để cháu Ánh đánh. Theo lời kể của các cháu lớp 6B, anh Tuấn nghĩ rằng các bạn nam trong lớp đã lấy tiền của con gái mình nên xông thẳng vào lớp và xử sự như vậy.”

Hiệu trưởng nghĩ gì? Tất nhiên là Hiệu trưởng cho rằng đó là chuyện nhỏ, nên chỉ mời hung thủ ra cổng trường.

Báo Phụ Nữ ghi lời Ông Nguyễn Đình Duyên – Hiệu trường trường THCS Liên Hồng đã xác nhận có sự việc như các phụ huynh phản ánh xảy ra tại trường. Được biết, đúng vào hôm trường tổ chức cuộc thi toán trên máy tính cho các em học sinh trên địa bàn huyện vì vậy công việc ở trường khá bận, các bác bảo vệ cũng phải làm công tác hậu cần. Do đó mà anh Tuấn mới có thể dễ dàng qua cửa và vào thẳng lớp 6B. Ngay sau khi sự việc bị phát giác, bảo vệ đã ngay lập tức mời anh Tuấn ra khỏi trường.

Nếu học sinh nạn nhân là con của Thành ủy hay Giám Đốc Công An, hẳn là mọi chuyện đã diễnt iến khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.