Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây (01/15/2007)

15/01/200700:00:00(Xem: 3525)

Người đẹp đó đây

MẸ BRITNEY NĂN NỈ RỂ CŨ QUAY LẠI

Sau khi có thêm một đêm vui chơi xả láng, Britney Spear quyết định đã đến lúc nên có một hình xâm mới trên thân thể.  Cô ca sĩ 25 tuổi này rõ ràng cảm thấy sợ mũi kim của người nghệ sĩ xâm hình (tattoo artist), nên đã lôi cô em gái 15 tuổi, Jamie Lynn, vào phòng xâm Devil Doll ở Los Angeles để hỗ trợ tinh thần. Với cái áo lót mầu hồng dính nhiều vết dơ nhô lên khỏi chiếc áo đầm ở sau lưng, mái tóc rối bù và quần áo xộc xệch, Britney bước vào phòng xâm trông như thể cô nàng đã đi ăn chơi thâu đêm  suốt sáng.
Với các vết dơ thức ăn dính trên quần áo và son phấn lem luốc trên mặt, Britney ngồi trên ghế và nói với người thợ xâm về những gì cô ta muốn, trong khi cô em gái ngồi chứng kiến với ánh mắt đầy lo ngại. Đây không phải là lần đầu tiên Britney đi đến phòng xâm, cô đã có một số hình xâm trên thân thể, gồm hình một vị thần dài 15cm ở mông và một đóa hoa cúc, một con bướm và một ký hiệu Trung hoa. Lần này, Britney muốn có một ngôi sao nhỏ được xâm trên bàn tay phải. Cô cho biết hình xâm này là do cô vẽ ra nó biểu hiện cho lòng trung thành và sự danh giá.
Mặc dù Britney chẳng lạ gì với chiếc ghế trong phòng xâm, đây là lần đầu tiên cô ta đi đến phòng xâm kể từ khi ly dị Kevin Federline cách đây sáu tuần lễ. Sau khi xâm xong, Britney trông rất mệt mỏi và xanh xao đã đi thẳng ra xe với Jamie Lynn. Cắn móng tay một cách bồn chồn lo lắng, cô ca sĩ này dường như  không mấy vui với hình xâm mới này, nhiều cái cau mày gợi ý cô ta có thể đã cảm thấy hối tiếc về quyết định này.
Trong khi một số người bạn nói rằng việc đi tới phòng xâm chỉ là một phương cách để cô ca sĩ  này biểu lộ sự tự do mới có được của mình, một số người khác lại cho   rằng quyết định để có một hình xâm mới này rõ ràng là một dấu hiệu cho thấy đời sống của cô ca sĩ này có thể trở nên không còn điều khiển được nữa. Việc Britney party lu bù kể từ khi chia tay với Kevin đã khiến người mẹ, bà Lynn, năn nỉ cô con gái trở về căn nhà gia đình ở Louisana. Và các vị xếp tại phòng thâu đĩa nhạc của Britney đang kêu gọi cô hãy bớt ăn chơi và trở lại làm việc. Nhưng Britney đã không lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai, thay vì vậy cô ta tiếp tục lối sống buông thả.
Lo sợ cô con gái tiến gần tới bờ vực thẳm, bà mẹ của Britney đang năn nỉ Kevin Federline quay trở lại với cô  con gái của bà. Bà Lynn, người trứơc đây rất ghét chàng rể vũ công thất nghiệp, giờ đây mong muốn Kev quay trở lại với người vợ cũ và hai đứa con của họ, Sean Preston, một tuổi và Jayden James, bốn tháng tuổi. Một người trong cuộc tiết lộ rằng: “Bà mẹ của Britney đang năn nỉ Kevin quay trở lại với Britney để cứu cô ta ra khỏi lối sống sa đọa.” Bà ta lo sợ Britney có nguy cơ mất quyền nuôi con và mất luôn sự nghiệp, và thậm chí cả sức khỏe  nếu cứ tiếp tục cuộc sống buông thả như hiện nay.
Kể từ khi ly dị, Britney đã party hầu như mỗi buổi tối và chỉ ngủ ban ngày, bỏ mặc các đứa con cho vú nuôi chăm sóc. Mới đây hành động làm cho tình huống trở nên không còn chịu nổi nữa khi cô ca sĩ này đã tự làm nhục mình trong buổi tiệc mừng sinh nhật của người mẹ, và bà Lynn đã cảm thấy hổ thẹn bởi cách ứng xử kỳ quặc của cô con gái. Tại câu lạc bộ Forty Deuce, ở Hollywood, Britney đã say ruợu, lọang chọang bước lên sân khấu. Cô nàng sau đó đã thực hiện một điệu vũ khỏa thân ngẫu hứng – và chỉ ngừng lại khi viên quản lý câu lạc bộ can thiệp.
Với Britney từ chối lắng nghe các lời khuyên của bạn bè và gia đình để chấm dứt lối sống tự hủy họai, bà Lynn tin rằng chỉ có Kev mới có thể thuyết phục được cô, và rằng Britney vẫn yêu người chồng cũ. Một người trong cuộc kể rằng: “Bà Lynn đã nói với Kev rằng ‘Britney đã chẳng bao giờ hành động như hiện nay khi sống với cậu’.”
Hoàn toàn trái ngược với  mối quan hệ lạnh nhạt trước đây, bà Lynn và Kev giờ đây rất thân thiện. Bà giờ đây nói chuyện với cậu con rể cũ nhiều hơn với cô con gái. Kev rất tin lời nói của bà Lynn rằng bà ta đã chẳng dính dáng gì đến quyết định ly dị của Britney. Vả lại Kev cũng đang lợi dụng bà Lynn để gần gũi hơn với hai đứa con trai của anh ta.
Tuy nhiên, các người bạn lo ngại rằng sự thỏa thuận của bà Lynn với Kev có thể tạo ra kết quả không mong đợi. Bởi tình trạng đã trở nên đầy hằn thù trong cuộc chiến tranh giành quyền chăm sóc con cái của họ, một số người nghĩ Kevin có thể nêu sự lo ngại của bà Lynn về cô con gái say rượu ở tòa án. Mới đây tình thế đã đảo ngược, với Kev giờ đây được xem là một người cha tận tụy trong khi Brit là người mẹ vô trách nhiệm. Kev cũng đang đặt hy vọng vào các tin đồn về sự lạm dụng ma túy của Brit – những câu chuyện mà Brit đã cực lực phủ nhận.
Một người trong cuộc nói rằng: “Kev đang hy vọng quan tòa sẽ ra lệnh Britney trải qua một cuộc thử nghiệm ma túy và điều này sẽ giúp anh ta rất nhiều trong cuộc chiến giành quyền chăm sóc hai đứa con trai.” Theo lời các người bạn, Kev thật sự không có ý định trở lại với Britney. Thay vì thế, anh ta muốn trở về với người vợ đầu tiên, Shar Jackson. Một người bạn kể rằng: “Kev đã tâm sự với tôi Shar sẽ giúp nuôi dưỡng hai đứa con trai, và anh ta hoạch định mua cho Shar một căn nhà bằng tiền nhận được từ cuộc ly dị với Britney.”

MARY-KATE ỐM NHOM VÌ BIẾNG ĂN

Cách đây hai năm, Mary-Kate Olsen đã tự vào một trung tâm phục hồi sức khỏe để điều trị chứng biếng ăn (anore xia). Giờ đây có nhiều sự lo ngại cô diễn viên ốm tong ốm teo này đang bị chứng rối loạn ăn uống trở lại. Một người bạn nói rằng: “ Mary- Kate hiện gầy ốm chưa từng thấy từ trứơc đến nay. Nếu giảm cân thêm nữa, tình trạng sức khỏe của cô  thật sự rất nguy hiểm.” Trong tuần qua, khi cô ta bước ra khỏi phòng làm việc ở Beverly Hills, cô diễn viên 20 tuổi này trông rất gầy ốm trong chiếc quần jean bó sát và đôi giầy lớn quá khổ, làm nổi bật cặp giò ốm tong như hai cây sậy. Chiếc áo sọc ca rô rộng thùng thình bao bọc thân người nhỏ xíu, và phấn son đã được dùng để che đậy khuôn mặt xanh xao hốc hác của cô diễn viên này. Trong năm 2004,  Mary-Kate đã vào một  dưỡng đường ở Utah để điều trị chứng biếng ăn,  giờ đây nhiều người lo ngại cô ta đang bị rối loạn ăn uống trở lại.
Mặc dù đang điều hành một vương quốc kinh doanh trị giá hàng tỷ đô-la với cô em gái sinh đôi Ashley, sở thích thật sự của Mary-Kate là đóng phim. Nhưng thật không may, cô ta dường như chẳng bao giờ có được một vai quan trọng nào cả. Mary-Kate cảm thấy buồn chán. Và mỗi khi buồn chán cô ta gầy ốm thêm nữa, và đó là lý do khiến nhiều người lo ngại. Các người bạn nhấn mạnh rằng quan hệ tình cảm của Kate-Mary với người bạn trai Maxwell Snow đã chẳng giúp cải thiện tình trạng chút nào. Được biết Maxwell là em họ 21 tuổi của nữ diễn viên Uma Thurman. Một người bạn tiết lộ cặp tình nhân này vẫn yêu nhau, nhưng họ dường như  thường xuyên cãi nhau về những điều lặt vặt.
Cũng có sự lo ngại rằng cô diễn viên nhỏ nhắn này có thể đang kiêng ăn để gây ấn tượng mạnh mẽ với người bạn trai mới. Một người bạn nói rằng: “Mary-Kate có thể nghĩ phải trông thật hấp dẫn đối với Max, nhưng cô ta phải cẩn thận bởi chứng biếng ăn kinh niên của mình. Cô ấy vốn đã quá gầy ốm, chỉ cần xuống cân một chút thôi cũng rất dễ nhận thấy.” Cô diễn viên cao 157cm này đã cố duy trì trọng lượng khoảng 44 ký kể từ khi vào trung tâm phục hồi sức khỏe năm 2004. Nhưng các tấm ảnh mới nhất của cô Mary-Kate đã làm các bạn lo ngại. Họ ước tính cô dưới 40 ký. Hy vọng cô diễn viên trẻ tuổi này nhận ra được sự gầy ốm của mình  trước khi đã quá trễ.

KATE HUDSON BỊ BỒ ĐÁ NGAY TRONG MÙA GIÁNG SINH

Cuộc tình lãng mạn giữa Kate Hudson và Owen Wilson dường như đã chấm dứt  sau khi chàng tài tử đào hoa đẹp trai này hủy bỏ chuyến nghỉ hè được hoạch định trước mà không đưa ra bất cứ lời giải thích nào. Hai người sống xa nhau kể từ tháng Mười năm ngoái, bởi vì Kate đến Uc để đóng cuốn phim Fool’s Gold, cặp tình nhân này hoạch định một cuộc sum họp  lãng mạn, sống với nhau suốt thời gian lễ Giáng sinh và năm mới ở Aspen, Colorado.
Nhưng chỉ vài ngày trước khi họ gặp lại nhau, Owen đã hủy bỏ chuyến du lịch này mà không hề nói lý do đưa đến quyết định của anh ta, để mặc cho Kate kết luận cuộc tình lãng mạn của họ đã kết thúc. Các người bạn của cặp tình nhân này nói rằng Kate cảm thấy bối rối bởi cách ứng xử  lạ lùng của người bạn tình và không biết điều gì đã khiến anh ta bất chợt chấm dứt cuộc tình lãng mạn của họ. Một người bạn nói rằng: “Kate đang cảm thấy bị bỏ rơi. Điều này làm cô ta rất bối rối bởi vì Owen đơn giản đã biến mất. Hai người đã hoạch định sống với nhau suốt thời gian Giáng sinh ở Aspen. Kate đã từ Uc bay trở về, nhưng anh ta đã không đến.”
Thật sự thì Owen đã có kế hoạch mới cho chính mình, không hề giải thích với Kate lý do tại sao anh ta quyết định thay đổi mọi thứ vào phút chót. Người bạn này tỏ ra rất bực mình khi nói thêm rằng: “Anh ta thậm chí đã không thèm đưa ra một lời bào chữa. Kate đã bay đến LA chờ anh ta đến để cùng bay đến Colorado. Nhưng Owen đã gọi điện thọai cho Kate từ Dallas  để nói cho biết anh ta đã có những hoạch định khác.”
Kể từ khi hủy bỏ cuộc hẹn với Kate vào phút chót, Owen dường như đã biến mất hoàn toàn, thậm chí chẳng thể liên lạc được bằng điện thọai.  Những người trong cuộc xác nhận Kate đã bị choáng váng vì sự khước từ đột ngột  bởi Owen, nhất là trong mùa lễ Giáng sinh vui vẻ. Quyết định hủy bỏ kế họach của họ đã chỉ làm nổi bật cảm giác cô đơn của Kate kể từ cuộc hôn nhân của cô với Chris Robinson, nam ca sĩ nhạc rock The Black Crowes, chấm dứt trong tháng Chín năm ngoái. Các người bạn của cô diễn viên 27 tuổi này nói Kate nghĩ quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân với Robinson là rất đúng.
Khi cặp với Owen, Kate cảm thấy cuộc tình của họ thật sự rất bền vững,  ngay cả đã bắt đầu nghĩ đến việc tạo lập một mái ấm gia đình với nam diễn viên Wedding Crasher này. Cô  thậm chí đã nói ý muốn có con với anh chàng diễn viên đào hoa  38 tuổi này. Giờ đây Kate dường như sẽ bắt đầu một năm mới với tâm trạng rất thất vọng, sầu khổ và cảm thấy bị bẽ mặt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.