Hôm nay,  

Chủ Nhà Hàng Bị Đâm Chết Trước Mắt Các Khách Hàng

15/01/200700:00:00(Xem: 6044)

CHỦ NHÀ HÀNG BỊ ĐÂM CHẾT TRƯỚC MẮT CÁC KHÁCH HÀNG

SYDNEY: Một nhà hàng (Gelato bar) đã trở thành hiện trường giết người ngày hôm thứ Hai khi chủ nhân của nó bị đâm tới chết giữa buổi trưa, gần một ngã tư bận rộn nhất ở Crows Nest. Xác chết của ông Mario Accquaro, 42 tuổi, được tìm thấy trong đường hẻm Willoughby Lane, giữa cửa tiệm của ông ta, Bravo Trattoria, và Crows Nest Hotel, ngay trước mặt những người khách đi mua sắm tại siêu thị Woolworths kề bên.
Các nhân chứng đã vẫy xe cảnh sát đang tuần tra trong khu vực ngay sau khi vụ giết người này xảy ra khoảng 2 giờ trưa. Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 31 tuổi và được nghĩ là một cựu nhân viên của cửa tiệm này. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường phạm tội, đóng con đường hẻm mà xác chết của ông Acquaro được tìm thấy nằm úp mặt xuống vũng máu rất lớn. Các người bạn miêu tả ông Acquaro là một người siêng năng làm việc, đã làm chủ nhà hàng này hơn 12 năm. Nhà hàng này đóng cửa ngày hôm thứ Hai, nhưng ông Acquaro đã có mặt trong cửa tiệm để làm gelato cho tuần tới.


Trong khi đó, tỉnh Riverina ở Griffith ngày hôm qua thứ Hai chuẩn bị tiễn biệt Andrew Farrugia, thanh niên 17 tuổi bị giết chết sau khi bị tấn công trong ngày mừng năm Mới. Hơn 700 người được trông đợi sẽ đến nhà thờ Sacred Heart Catholic Church để dự tang lễ, và nhiều cơ sở kinh doanh sẽ đóng cửa suốt ngày. Một bài hát được viết bởi một trong những người bạn của Andrew sẽ được hát lên trong tang lễ này. Waiting For You (For Andy) được viết bởi Ben Parle, người chơi trong ban nhạc The Morning After, với Adrew là tay trống. Hai thiếu niên đã bị kết tội giết người. Hai thiếu niên này, cả hai đều 15 tuổi, vẫn bị giam giữ sau khi bị từ chối cho tại ngọai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.