Hôm nay,  

Dragon House Seafood Restaurant Mới Khai Trương

26/11/201000:00:00(Xem: 14896)

Dragon House Seafood Restaurant Mới Khai Trương
15440 Beach Blvd. # 118 Westminster, CA 92683
(West Coast Buffet cũ trong Khu Chợ Thuận Phát)

Westminster ( VB)- - Sau một thời gian vắng bóng trên thương trường, ông Phát Nguyễn, chủ nhân nhà hàng West Coast Buffet cũ đã trở lại và bắt tay tân trang lại từ khung cảnh cho đến thực đơn để cho ra đời một nhà hàng hoàn toàn mới mẻ, tân kỳ mang tên “Dragon House Seafood Restaurant” vừa được khai trương vào tháng 10 vừa qua.
Bước vào nhà hàng, chúng tôi đã có cảm tình ngay với khung cảnh ấm cúng, khang trang sạch sẽ mà chủ nhân trải qua nhiều kinh nghiệm đã cố ý tạo nên cho quý khách của mình. Theo anh đây là một nhà hàng hải sản chuyên phục vụ các món ăn ngon, tuyệt hảo, độc nhất vô nhị trong vùng Little Sài Gòn. Nhìn qua thực đơn chúng ta thấy những món ăn đặc sắc, tiêu biểu cho các loại hải sản thông dụng đều có mặt như  Nghêu xào lá quế, Tôm xào Kung Pao, Tôm xào sốt tỏi cay, Cá Hồng Xào Đặc biệt,…
Hiện nhà hàng thường xuyên có hơn 30 món ăn ngon, bổ dưỡng, phù hợp với sức khỏe cho từng lứa tuổi theo sở thích tha hồ lựa chọn giá chỉ có $4.75 cho buổi ăn trưa. Cơm phần gia đình có nhiều món ăn quê hương, các món ăn Tàu để phục vụ tùy theo sở thích của thực khách. Đặc biệt hiện nay cơm phần gia đình với cá nướng da dòn được off 30%.


Anh Phát cho biết nhà hàng sẽ dành mọi ưu tiên cho các sinh hoạt của các hội đoàn, đoàn thể, nhất là những hội đoàn cựu quân nhân Quân Lực Việc Nam Cộng Hòa.
Nhà hàng còn là nơi lý tưởng cho tổ chức tiệc cưới, họp mặt hội đoàn, đoàn thể, nhà hàng rộng 10, 000sqft, phòng tiệc rộng rãi, lịch sự với sức chứa trên 500 chỗ ngồi, có phòng VIP ấm cúng riêng biệt, có ca nhạc cuối tuần, địa điểm đậu xe thoải mái, nhân viên phục vụ trẻ trung lịch sự, vui vẽ. Đầu bếp nổi tiếng đã từng phục vụ trong các nhà hàng có tầm vóc quốc tế. . .
Giờ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm, 7 ngày trong tuần. Đồng hương trước đây đã từng đến với nhà hàng West Coast Buffet thì giờ đây hãy đến với Dragon Seafood House trong các bữa ăn trưa ngon lành, tiết kiệm, những gia đình sau một ngày làm việc vất vả đến đây để tìm lại bữa cơm gia đình với những món ăn Việt Nam thuần túy mà không phải tốn thời gian đi chợ nấu nướng.
Trong mùa lễ hội cuối năm nay, chủ nhân Dragon Seafood House Restaurant rất mong sẽ được hân hạnh đón tiếp đông đảo quý đồng hương đến với nhà hàng để thưởng thức những bữa ăn ngon lành trong không khí ấm cúng, thân tình với gia đình, thân hữu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.