Hôm nay,  

Phi Cơ Hạ Cánh, Nổ, Bốc Cháy, 9 Người Chết, 13 Mất Tích

03/06/199900:00:00(Xem: 6475)
LITTLE ROCK, Ark. (AP) - Một phản lực cơ American Airlines chở 145 người đã chạy ra ngoài phi đạo, vỡ tung ra nhiều mảnh và bốc cháy sau khi hạ cánh trong một trận mưa đá dữ dội, làm chết ít nhất 9 người gồm cả phi công. Còn 13 người chưa tìm ra được.
Các điều tra viên muốn biết những gì mà viên phi công được nghe về thời tiết trước khi ông hạ cánh chuyến bay số 1420 ở sân bay Little Rock vừa trước khi nửa đê, Thứ Ba (rạng Thứ Tư). Tuy nhiên họ nói còn quá sớm để nói có phải là trận bão đã gây tai nạn này không.
Các dữ kiện bay và máy ghi âm phòng lái đã được đưa về Washington để phân tích.

Đây là tai nạn chết người lần đầu tiên trên một phi cơ Mỹ trong gần một năm rưỡi nay. Họ cũng là những người chết đầu tiên trên một phi cơ thương mại ở phi trường Little Rock trong lịch sử 82 năm.
Chuyến bay từ Dallas tới Little Rock đã trì hoãn 2 giờ bì thời tiết xấu. Vài hành khách nói là phi cơ hình như hạ cánh nhanh hơn bình thường.
Chiếc MD-82 trượt ra bên trái phi đạo, xuyên ngang một con đường và đánh tạt vòng quanh một tháp bằng kim loại. Khi phi cơ ngừng lại, đuôi nó lệch ra khỏi phi đạo trên một nơi thấp gần Sông Arkansas. Người ta sợ là các hành khách mất tích đã bị tung vào trong vũng nước đó.
Lửa phựt lên đốt phi cơ trong khi dầu chảy tràn ra. Hành khách kinh hoàng chen chúc chui ra khỏi cửa cấp cứu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.