Hôm nay,  

Người Đẹp Sẽ Có Nhiều Tiền, Hạnh Phúc, Nhiều Người Yêu

03/04/201100:00:00(Xem: 3089)

Người Đẹp Sẽ Có Nhiều Tiền, Hạnh Phúc, Nhiều Người Yêu

Tiền có thể mua được hạnh phúc, nhưng sắc đẹp mua được cả tiền và hạnh phúc, theo một nghiên cứu được đăng trên trang mạng hôm Thứ Tư đã đánh giá hạnh phúc và sự hấp dẫn trong số hơn 25,000 người khắp thế giới.
Các nhà kinh tế tại Đại Học the University of Texas-Austin phân tích các tài liệu từ 5 thăm dò lớn được thực hiện giữa năm 1971 và 2009 tại Hoa Kỳ, Canada, Đức và Anh. Họ phát hiện rằng người đẹp thường hạnh phúc hơn người không đẹp hay ngay cả xấu xí.
Họ nói rằng đó là lợi ích kinh tế mà kết quả từ sắc đẹp chiếm ít nhất một nửa hạnh phúc mà những người đẹp báo cáo.


Daniel Hamermesh, tác giả và là người đã từng nghiên cứu về ảnh hưởng của sự hấp dẫn trong nhiều năm, nói rằng, "Đại đa số hiệu quả của sắc đẹp trên hạnh phúc qua tác động của nó đối với những kết quả kinh tế."
Nhiều nghiên cứu, gồm nghiên cứu trước đây của ông, cho thấy rằng sắc đẹp giúp túi tiền qua việc đưa tới giàu hơn trong nhiều cách: Người đẹp thường làm ra tiền nhiều hơn và kết hôn với người đẹp hơn cũng như có thu nhập khá hơn.
Trong nghiên cứu mới, những người tham gia được hỏi về mức độ hạnh phúc mà họ có; diện mạo của họ được đánh giá qua các cuộc phỏng vấn trực tiếp mặt đối mặt hay qua hình ảnh. Những người trong nhóm 15% cao nhất được xếp hạng qua dáng mạo thì hạnh phúc nhiều hơn 10% so với những người được xếp hạng ở mức thấp nhất 10%.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.