Hôm nay,  

Tỉ Phú Yuri Milner: Giàu Nhất Nga, Hạng Thứ 46 Thế Giới

03/04/201100:00:00(Xem: 2847)

Tỉ Phú Yuri Milner: Giàu Nhất Nga, Hạng Thứ 46 Thế Giới; Tỉ Phú Milner Chi 100 Triệu Đô Mua Lâu Đài Đắt Nhất Mỹ Tại Cali

Nhà tư bản tài chánh Nga Yuri Milner đã mua một lâu đài khổng lồ kiểu Pháp ở Los Altos Hills, Bắc California, với giá 100 triệu đôla, làm cho ngôi nhà này trở thành đắt giá nhất trong lịch sử điạ ốc Hoa Kỳ, theo bản tin từ báo Wall Street Journal.
Lâu đaì naỳ rộng tới hơn 30,000 square feet (2,800 mét vuông), có một hí viện nội thất, có một phòng khiêu vũ, một hầm rượu vang, các sân quần vợt và hồ bơi trong nhà và ngoài sân.
Milner là Tổng Quản Trị công ty kỹ thuật Digital Sky Technologies tại Moscow, hãng đã có đầu tư lớn trong các công ty Facebook Inc. và Zynga Inc., và một số công ty khác của Mỹ.


Người bán lâu đài này là Fred Chan và vợ, Annie, sở hữu ngôi nhà qua một công ty trách nhiệm hữu hạn. Chan là người sáng lập công ty kỹ tại có bản doanh ở Fremont là ESS Technology, chuyên thiết kế và tiếp thị sản phẩm kỹ thuật về âm thanh và hình ảnh.
Trong danh sách 50 doanh gia giàu sụ nhất thế giới năm 2010 của Tạp Chí Fortune xếp hạng tỉ phú Milner đứng hàng thứ 46, khiến ông trở thành người Nga duy nhất có tên trong danh sách này.
Trong năm 2010, tỉ phú Milner được Tạp chí doanh nghiệp Nga Vedomosti vinh danh như là Doanh Nhân xuất sắc nhất trong năm.
Tỉ phú Yuri Milner sinh vào ngày 11 tháng 11 năm 1961 tại Mạc Tư Khoa trong một gia đình dòng dõi Do Thái.

  • Từ khóa :
  • Nga
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.