Hôm nay,  

Các Bậc Cha Mẹ Cần Biết Rõ Sự Thực Về Việc Chăm Sóc Trẻ Em

30/04/200700:00:00(Xem: 2278)

SYDNEY: Nếu không có vụ khủng hoảng về việc chăm sóc trẻ em cũng như nạn thiếu hụt nhà giữ trẻ, người ta đã quên lãng việc thông báo đến các bậc cha mẹ và các nhân viên giữ trẻ tại Sydney. Các danh sách chờ đợi dài thườn thượt, những cơ sở dưới tiêu chuẫn và nạn thiếu hụt công nhân, đã khiến cho tình trạng tệ hại hơn.
Giám đốc Trung tâm Nhi đồng Blackfriers, bà Debra Clarke cho biết, chúng ta có một danh sách chờ đợi rất dài, thỉnh thoảng chúng ta mới có vài chỗ giữ trẻ thích hợp thì lại không hợp vào độ tuổi của các cháu hay vào ngày mà các bậc cha mẹ phải đi làm”. Bà nói rằng, con số chỗ giữ trẻ 139 ngàn chỗ mà Chính phủ đã nói đến, có thể không liên quan đến các chương trình có phẩm chất. Bà cho biết “sự kiện là các trung tâm giữ trẻ ở dưới phố có các chỗ trống, không có nghĩa là đúng vào trung tâm mà các bậc cha mẹ mong muốn con trẻ mình đến đó, có thể là họ đòi hỏi một nơi với tiêu chuẫn cao hơn”.


Bà Tricia Jacobson ở Ryde, đã đến viếng thăm hơn 30 trung tâm giữ trẻ và được báo là bà chỉ nói đùa, khi định gởi một bé mới được 8 tháng. Bà nói “Họ cho biết tôi không cần phải lo lắng cho một đứa trẻ dưới một tuổi, Không ai lấy tên của chúng ta để lập danh sách cả”. Bà thách thức Tổng trưởng Dịch vụ Nhân sinh, ông Mal Brough về vấn đề giữ trẻ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.