Hôm nay,  

Sinh Hoạt

17/02/200200:00:00(Xem: 6513)
Lunar New Year Parade & Festival
Ngày 17 tháng Hai, năm 2002
Trên đường Hollywood Blvd (Từ La Brea Blvd. đến Orange Ave.)
11AM-5PM

Lễ Mừng Tết Nguyên Đán được đài KSCI tổ chức với sự tham dự của nhiều cộng đồng Á Châu như cộng đồng Việt Nam, cộng đồng Trung Hoa, cộng đồng Đại Hàn. Tại đây, bạn và gia đình bạn sẽ tận hưởng một ngày thật vui, có thức ăn, có ca nhạc, có quà thưởng, có diễn hành với sự hiện diện của nữ tài tử Kiều Chinh, Hoa Khôi Caroline Hsu, hoa khôi của Rose Parade 2002, Keiko Agena (cô bé đóng phim The Gilmore Girls), Hello Kitty, Keroppi, Badtz-Maru và các ca sĩ nổi tiếng trong các cộng đồng Á Châu.

Vào cửa tự do - Bãi đậu xe công cộng rất gần địa điểm tổ chức. Đón xe Bus Metro Red Lines và xuống xe tại ngã tư Hollywơd và Highland. Cần biết thêm chi tiết, bạn có thể gọi (310) 478-1818 hoặc vào www.kscitv.com.

Hội Chợ Tết Nhâm Ngọ
Ngày 15-17 tháng Hai, năm 2002
Tại Garden Grove Park
(Góc đường Westminster và Bushard)

Hội Chợ Tết năm nay do Tổng Hội Sinh Viên tổ chức - Gồm nhiều tiết mục vaViệt Nam hoá, giải trí, ăn uống… Mời bạn ghé thăm Làng Việt Nam, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, Đêm Tuổi Trẻ, Ca Nhạc, Võ Thuật, Các Giải Thi, Trại Lính - Quân Lực VNCH và Hoa Kỳ - Trò Chơi - Games - Những gian hàng đủ mọi dịch vụ - Triển lãm hoa, hình ảnh, Bonsai… Múa Lân Đốt Pháo…

Mọi chi tiết về Hội Chợ Xuân năm nay, xin liên lạc: Tổng Hội Sinh Viên Miền Nam California - Tel. (714) 890-1418.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.