Hôm nay,  

‘ai Sẽ Là Valentine Của Tôi?’

14/02/200400:00:00(Xem: 4564)
• Tương truyền rằng, vào ngày Valentine, nếu như một cô gái nhìn thấy một con két bay trên đầu, cô sẽ có chồng là thủy thủ; nếu là một con chim sẻ, chồng của cô sẽ là một người nghèo, và hai người sẽ sống rất hạnh phúc trong cảnh nghèo, "một túp lều tranh hai quả tim vàng"; nếu là một con chim sẻ có đôi cánh màu vàng, cô gái sẽ lấy được một triệu phú.
• Trái tim, chìa khóa, và ổ khóa thường là những hình trang trí được khắc trên các món quà tặng trong ngày Valentine. Những hình trang trí này có nghĩa là "Anh mở khóa trái tim em/Em mở khóa trái tim anh."

• Ơû Mỹ, cô Esther Howland là người đã gởi đi những tấm thiệp Valentine đầu tiên. Năm đầu tiên thiệp Valentine được bán hàng loạt là năm 1880. Thiệp Valentine chỉ đứng sau thiệp Christmas về số bán ra - 1.01 tỷ thiệp Valentine được gởi đi mỗi năm.
• Nhiều người tặng kẹo, chocolate cho người yêu vào dịp lễ Valentine, vì kẹo cũng ngọt ngào như tình nhân của họ. Người Mỹ đã phải tốn đến $1,105 triệu để mua kẹo cho ngày Valentine.
• Ơû Mỹ, các chàng rất là … ẩu. 64% các chàng không hề có dự tính gì về ngày Valentine lãng mạn cả.
• "Hậu Valentine": trong ngày Valentine, nếu bạn cắt một trái táo ra làm đôi và đếm xem trong đó có bao nhiêu hột, bạn sẽ biết được bạn sẽ sanh được bao nhiêu bé bi.
Chúc tất cả các chàng và nàng một ngày Valentine thật hạnh phúc và lãng mạn, thật … "mùi mẫn".
NMH

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.