Hôm nay,  

Bạc Liêu: Tín Đồ Pg Hòa Hảo Biểu Tình Đòi Csvn Trả Đất

21/03/200600:00:00(Xem: 5046)
(Bạc Liêu - VNN).- Tin mới nhất vừa nhận được từ nhiều đồng bào sống tại Thị Xã Bạc Liêu cho biết: Một cuộc biểu tình lớn của tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo đã diễn ra với hàng trăm tín đồ tại Ngã Ba Lộ Tẻ, và khu Bưu Điện số 20 đường Trần Phú, phường 3, Thị Xã Bạc Liêu.

Cuộc biểu tình đã bộc phát khoảng 10g sáng nay 20/3/06, tức 7g tối giờ California. Họ tuần hành rất trật tự và giương những biểu ngữ với nội dung như: "Yêu cầu nhà nước xử lý những vụ khiếu kiện"... "Chúng tôi đòi hỏi sự công bằng.."

Đoàn biểu tình hô to những khẩu hiệu cầm trên tay và đòi công bằng cho người Nông Dân và Công Nhân. Và họ đòi hỏi chính quyền phải trả lại những đất đai đã chiếm dụng của người dân. Hiện nay Công An và Bộ đội đã được tăng cường với khí giới trên tay đứng nhìn đoàn biểu tình mỗi lúc mỗi đông.

Riêng tại Thị Xã Cái Tắc, đồng bào đã bị Công An và Bộ Đội CSVN chặn tại Sân Banh Cái Tắc, ngang chợ Cái Tắc đường đi về Bạc Liêu đều bị chặn lại.

Hiện nay đồng bào mỗi lúc mỗi đông họ la to những khẩu hiệu phản đối chính quyền CSVN cướp đất, cướp nhà và bóc lột sức lao động của người Công Nhân. Rất nhiều đồng bào đã mặc đồ tang và mang theo những bàn thờ nhang đèn, theo tin cho biết một người nào đó đã tố cáo tham nhũng và bị chính quyền giết chết. Chúng tôi đang theo dõi sát cuộc biểu tình này...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.