Hôm nay,  

Honda World

13/10/200200:00:00(Xem: 5143)

xh_10132002_8xh_10132002_9

13600 Beach Blvd.
Westminster, CA
714-890-8900

Dọc theo con đường Beach Blvd. là một trung tâm đại lý xe tấp nập, sầm uất, đủ loại đại lý bán xe. Một trong những dealer này, ngay góc đường Trash là một đại lý xe rất lớn, rất quen thuộc với mọi người, nhất là với cộng đồng Việt Nam. Honda World không những tọa lạc một cách bề thế trên con đường này, mà còn bề thế về số lượng xe khổng lồ hiện có sẵn trong kho; nói một cách khác người mua sẽ không bao giờ thất vọng vì phải chờ đợi đặt chiếc xe mơ ước của mình. Bất cứ kiểu xe Honda nào, đời 2002 hay 2003, bất cứ mầu gì, kiểu gì, Honda World đều có sẵn.

Để tìm hiểu vì lý do nào mà Đại Lý xe Honda World liên tiếp đoạt chức hiệu là một đại lý xe Honda có số lượng xe bán nhiều nhất trong quận Cam, Việt Báo Auto đã tìm đến đây thăm Honda World và nói chuyện với các nhân viên tại đây. Nhân dịp, Anh Richard Nguyễn, Giám Đốc Thương Mãi (Sales Director) của Honda World đưa Việt Báo đi một vòng hãng xe, giới thiệu những kiểu xe mới, những dịch vụ bán xe, dịch vụ cho vay mượn mua xe, dịch vụ sửa xe đồng thời giới thiệu cả một giàn nhân viên người Việt hùng hậu tại đây. Anh khẳng định rằng “nếu chúng ta muốn mua một chiếc xe mới “brand new” mà giá cả lại thấp thì không gì bằng chọn một chiếc Honda năm 2002, và chỉ có tại Honda World mới có đầy đủ tất cả các kiểu xe của năm 2002 này.”

Theo anh, Honda World được cộng đồng Việt Nam đặc biệt yêu thích vì khách mua xe sẽ được các nhân viên Việt Nam lịch thiệp, chuyên nghiệp giúp đỡ tận tình, tìm cho bằng được chiếc xe và giá xe đúng ý khách hàng. Ngoài anh Richard Nguyễn, Alex Lưu và Dave Vũ là Sales Directors, Honda World còn có hơn 25 nhân viên Việt Nam làm việc tại đây để bảo đảm khách hàng Việt Nam thấy thực sự thoải mái và được hướng dẫn tận tình. Anh Richard cho biết điều quan tâm hàng đầu của Honda World luôn luôn là phẩm chất phục vụ khách hàng. Anh bảo đảm nhân viên Việt Nam tại đây có trình độ chuyên môn cao và luôn luôn giữ cung cách phục vụ lịch sự, lễ độ và kiên nhẫn. Tôn trọng ý muốn và ý kiến khách hàng, nhiệm vụ của anh em tiếp thị còn là giải thích, hướng dẫn cặn kẽ để giúp khách hàng Việt Nam mua được đúng chiếc xe thích hợp, hài lòng về mọi chuyện mua bán, giấy tờ.

Ngoài ra, xe Honda từ bao nhiêu năm nay đã có uy tín cao về phẩm chất tốt, hiệu quả cao, kiểu xe đẹp và giá cả thích hợp. Một lần nữa những điều này vẫn được giữ vững cho các kiểu xe mới năm 2003. Hầu hết các kiểu xe Honda 2003 đều được tạp chí Car And Driver đánh giá hạng cao, riêng về sự an toàn tất cả đều được đánh giá 5 ngôi sao. Ngoài kiểu xe S2000 được ưa chuộng trong các loại xe thể thao, chiếc Accord V6 Coupe tuyệt đẹp và CR-V, một kiểu xe SUV mới, đều được rất ưa chuộng. Khi Việt Báo hỏi về điểm đặc biệc của xe Honda năm 2003, anh Richard cho biết: “Đặc biệt nhất năm nay là sự ra đời của chiếc Civic Hybrid, một kiểu xe hỗn hợp chạy xăng và điện, rất tiết kiệm xăng nhớt, giá thành thấp rất thích hợp với mọi giới, mà người mua còn được khấu trừ thuế vào cuối năm.”

Hiện diện trong quận Cam, ngay sát Little Saigon trong hơn 13 năm nay, Honda World luôn đứng đầu trong các đại lý Honda về số lượng xe được bán ra, điều này chứng tỏ sự tín nhiệm và hài lòng của của khách hàng nói chung và của cộng đồng Việt Nam nói riêng đối với đại lý Honda World.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.