Hôm nay,  

Tử Vi Trong Tuần

17/12/200000:00:00(Xem: 4686)

THIÊN ĐỨC phụ trách

Giải Đoán Tử Vi tuần lễ từ 17-12-2000 đến 23-12-2000 tức là ngày 22-11 đến 28-11 năm Canh Thìn

Tuổi TÝ:
Nhâm Tý, 29t:
Nam: Đừng nóng nảy mất khôn, dễ đưa đến hao tốn tiền bạc. Nữ: Có tin buồn trong gia đình, về tình cảm vẫn tốt đẹp, hao tài
Canh Tý, 41t:
Nam: đừng quá tin bạn bè, dễ bị gạt tiền bạc, gia đình có chuyện không vui. Nữ: Sức khỏe kém, tiền bạc hao tốn, gặp may vào cuối tuần.
Mậu Tý, 53t:
Nam: gia đình có tin buồn, đi xa có lợi. Nữ: Đừng vội vàng trong công việc làm ăn, bất lợi, gia đình gặp chuyện không vui.
Bính Tý, 65t:
Nam: tiền bạc hơi hao tốn, có chuyện buồn lo trong gia đình. Nữ: Phải cẩn thận trong vấn đề tiền bạc kẻo bị lường gạt, tin buồn trong thân tộc.

Tuổi SỬU:
Quý Sửu, 28t:
Nam: Gặp nhiều cơ hội tốt trong việc học hành, khoan vội lao vào công việc kiếm tiền, sẽ ân hận. Nữ: Đừng quá chủ quan trong việc thi cử, hơi nhứt đầu chóng mặt.
Tân Sửu, 40t:
Nam: Đừng nóng nảy gây gổ, bất lợi, hao tài trong lúc này. Nữ: Có chuyện tranh tụng lăng nhăng, đừng quá buồn phiền lo lắng.
Kỷ Sửu, 52t:
Nam: Biết nắm lấy cơ hội tốt trong lúc này, nhưng phải giữ gìn lời nói tránh sự ganh tức. Nữ: Đừng tranh cải bất lợi, có cơ hội tham dự party cùng bạn bè.
Đinh Sửu, 64t:
Nam: chuyện ấy giải quyết dễ dàng thôi, nên chủ động thời cơ lúc này, sẽ thành công. Nữ: Kẽ tiểu nhân dèm pha, cứ việc tiến hành công việc theo dự định.


Tuổi DẦN:
Giáp Dần, 27t:
Nam: Gặp may có người giúp đỡ trong công việc, đừng ngại hao tốn. Nữ: Buồn phiền cho duyên tình đầu không có lợi cho sức khỏe, mọi việc chóng qua.
Nhâm Dần, 39t:
Nam: Tiền bạc thoải mái, tránh nơi sông nước bất lợi. Nữ: Gặp bạn trai vừa ý, thực hiện được ý muốn của mình.
Canh Dần, 51t:
Nam: Rất thận trọng về tiền bạc, không nên đi xa bất lợi. Nữ: Những toan tính trong tình yêu đuợ thuận lợi, không nên tắm biển một mình.
Mậu Dần, 63t:
Nam: Gặp lại bạn củ ăn nhậu vui vẻ, có phần hao tốn. Nữ: Gia đình có tin vui vào cuối tuần, nỗi buồn cô đơn chóng qua khi gặp lại người xưa.

Tuổi MÃO:
Ất Mão, 26t:
Nam: Cẩn thận về ăn uống tránh bội thực, chuyện tình cảm có cơ hội phát triển. Nữ: Gặp bạn trai vui vẻ tình cờ, có tin vui về học hành.
Quý Mão, 38t:
Nam: Cô đơn đầu tuần, may mắn trong công việc, đừng lở hẹn với người ấy, khó làm hòa. Nữ: gia đình có chuyện vui, cứ tiến hành công việc theo dự tính.
Tân Mão, 50t:
Nam: Gia đình có chuyện rủi ro hao tài, công việc làm ổn định khá. Nữ: Chuyện vui chưa đến được, phải nhẫn nại hơn nữa mới có cơ hội thành công.
Kỷ Mão, 62t:
Nam: Tiền bạc đến chậm trể, tránh nơi sông nước hay ao hồ. Nữ: Có tin vui của con cháu, mọi dự tính thành công tốt đẹp.


Tuổi THÌN:
Bính Thìn, 25t:
Nam: Cẩn thận lái xe gây thương tích tay chân, Chớ nên cậy vào sức khỏe của mình để giải quyết công việc không mấy thành công, Nữ: Trong tình cảm có sự hiểu lầm nhau, cuối tuần mọi việc sẽ sáng tỏ.
Giáp Thìn, 37t:
Nam: Có người giúp đở bạn giải quyết công việc đó, bạn không cô độc, chớ quá lo toan. Nữ: Việc làm thành công mau chóng, gặp được tình duyên nhẹ nhàng, gia đình yên ấm, hạnh phúc
Nhâm Thìn, 49t:
Nam: Hãy tiến hành công việc, cơ hội tốt đang đến. Nữ: Vui vẻ trong tuần, nhất là gặp lại bạn củ gợi nhiều kỷ niệm đẹp.
Canh Thìn, 61t:
Nam: Đừng vội bi quan chán nản về gia đình, sẽ có lối thoát vào cuối tuần Nữ: Đi lại cẩn thận, coi chừng vấp té gây thương tích tay chân, có tin vui từ xa đến.

Tuổi TỴ:
Đinh Tỵ, 24t:
Nam: Việc làm thành công nhanh chóng, về tình cảm có hiểu lầm lo buồn. Nữ: Đi xa hay thay đổi công việc làm ăn có lợi, có tin buồn gia đình.
Ất Tỵ, 36t:
Nam: Cẩn thận chơi với bạn bè có hao tài, hay hiểu lầm trong vấn đề tiền bạc. Nữ:Đi xa hay thay đổi công việc không có lợi trong lúc này, sẽ có cơ hội phát triển tài năng trong tuần.
Quý Tỵ, 48t:
Nam: Tiền bạc dồi dào, mọi việc đều ổn thỏa đừng quá lo lắng về chuyện ấy. Nữ: Thay đổi công việc hay đi xa bất lợi trong lúc này, sức khỏe kém.
Tân Tỵ, 60t:
Nam: Cẩn thận hao tài hay có kẽ phá hoại công việc làm ăn của mình. Nữ: Không nên thả mồi bắt bóng, có chuyện lo buồn trong gia đình.
Kỷ Tỵ, 72t:
Nam: Sức khỏe tốt, con cháu sum họp cuối tuần vui vẻ Nữ: Tin buồn ở xa lại, hơi hao tài, chuẩn bị quà cho cháu.


Tuổi NGỌ:
Mậu Ngọ, 23t:
Nam: May mắn gặp bạn gái, đừng nhắc lại chuyền buồn củ, bạn sẽ tìm được hạnh phúc trong dịp đi chơi. Nữ: Một thoáng buồn khi phải xa người ấy, nhưng công việc sẽ đem lai sự thăng bằng cuộc sống.
Bính Ngọ, 35t:
Nam: Đừng bắt cá hai tay coi chừng đụng độ, đổ vở tất cả. Nữ: Cẩn thận lái xe, dễ gây thương tích tay chân, giấy tờ có trở ngại nhỏ.


Giáp Ngọ, 47t:
Nam: mọi dự tính có cơ hội thực hiện, họp bạn cuối tuần, có tình cảm nhẹ nhàng. Nữ: Sức khỏe hơi kém, công việc trở ngại trong bước đầu
Nhâm Ngọ, 59t:
Nam: Người ấy đi rồi, đừng làm việc nặng quá sức dễ thương tích tay chân Nữ: Có tin vui về con cái, trong giao tiếp bạn bè đừng quá tin người hao tốn tiền bạc.
Canh Ngọ, 71t:
Nam: Coi chừng hao tài, sức khỏe tốt vào cuối tuần. Nữ: họp mặt con cháu vui vẻ, chuẩn bị nhận quà của cháu gái phương xa.

Tuổi MÙI:
Kỷ Mùi, 22t:
Nam: Hội họp với bạn bè vui vẻ ăn nhậu nhưng cần giữ gìn lời nói, tránh hiểu lầm. Nữ: Đừng buồn vì chuyện ấy chẳng qua là hiểu lầm thôi, chuẩn bị đón tin vui muộn.
Đinh Mùi, 34t:
Nam: đề phòng bạn phản, công việc thuận lợi theo dự tính. Nữ: Có bạn ganh tỵ về tình yêu của bạn, việc làm thành công nhanh chóng.
Ất Mùi, 46t:
Nam: chuyện lo buồn của bạn đã có cách giải quyết, tin vui cuối tuần về người ấy. Nữ: Đừng tin người kẻo bị lường gạt, đề phòng bệnh cảm cúm sổ mủi.
Quý Mùi, 58t:
Nam: Giao tiếp bạn bè nên thận trọng trong lời nói, con cái có chuyện không may trong việc học. Nữ: Tiền bạc có hơi chậm trể, gia đình có chuyện bực mình nhỏ về con cái.
Tân Mùi, 70t:
Nam: Tin vui từ con cháu, công việc gia đình giải quyết nhanh chóng, sức khỏe tốt. Nữ: Thân mình uể oải cần chửa trị kịp thời, có tin vui của thân nhân.

Tuổi THÂN:
Canh Thân, 21t:
Nam: Gặp bạn gái tình cờ may mắn, đem lại niềm vui cuối tuần. Nữ: Có tin vui về thi cử, tình cảm phát triển như ý.
Mậu Thân, 33t:
Nam: Cẩn thận trong lái xe dễ gây thương tích, tình yêu đến tình cờ không vội vả. Nữ: Dừng vội tin ai hơn tin chính mình, việc ấy chưa thành công lúc này.
Bính Thân, 45t:
Nam: Gia đình có tin vui thành đạt của con cái, công việc thuận lợi Nữ: Coi chừng bị gạt, công việc từ từ rồi sẽ có hướng giải quyết.

Giáp THân, 57t:
Nam: Gặp trở ngại trong toan tính gia đình, nóng nảy bất lợi. Nữ: Tránh nơi sông nước, cứ tiến hành công việc theo dự định.
Nhâm Thân, 69t:
Nam: Tin buồn nhỏ từ phương xa, dự tính thay đổi không tuận lợi mấy. Nữ: Trở ngại nhỏ trong cuộc vui gia đình, sức khỏe tốt.

Tuổi DẬU:
Tân Dậu, 20t:
Nam:Đi xa hay thay đổi công việc lúc này bất lợi, có chuyện buồn lo về người ấy. Nữ:Tiền bạc thư thả, găp bạn trai trong dịp hội họp vui vẻ.
Kỷ Dậu, 32t:
Nam: Không nên đi xa hay dời đổi chổ ở, chuyện buồn chóng qua không có gì lo ngại. Nữ: Chuyện buồn qua rồi, có khách đến thăm nhà, cẩn thận hao tài.
Đinh Dậu, 44t:
Nam: Thay đổi công việc thuận lợi, chuyện lo buồn nhỏ chóng qua. Nữ: Dịp may đến để bàn chuyện làm ăn lâu dài, chớ ngại hao tốn chút đỉnh.
Ất Dậu, 56t:
Nam: Có dịp hội họp với bạn bè nhờ vậy có thêm công việc mới. Nữ: Con cái có tin vui về học hành, không nên tin người dễ bị gạt.
Quý Dậu, 68t:
Nam: Đi lại cẩn thận, tránh gây thương tích tay chân. Nữ: Có chuyện không vui trong gia đình, sức khỏe tốt không phải

Tuổi TUẤT:
Canh Tuất, 31t:
Nam: Đừng nóng nảy gây sự, dễ gây xô xát thương tích bất lợi. Nữ: Sức khỏe kém, hao tài, đề phòng kẽ tiểu nhân nói xấu.
Mậu Tuất, 43t:
Nam: Tiền bạc làm ăn có hơi chậm, cơ hội tốt đang tới, biết nắm bắt sẽ thành công. Nữ: Nên chửa trị kịp thời đừng để bịnh dây dưa, tiền bạc thoải mái.

Bính Tuất, 55t:
Nam: Gặp chuyện không may hao tốn tiền bạc, sức khỏe kém Nữ: Cẩn thận trong lời nói giao tiếp dễ gây hiểu lầm.
Giáp Tuất, 67t:
Nam: Sức khỏe kém nên chửa trị kịp thời. Nữ: Đề phòng bệnh máu cao, tiền bạc kém trong tuần

Tuổi HỢI:

Tân Hợi, 30t:
Nam: Chủ động trong tình yêu bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dừng quá lo lắng cho người ấy. Nữ: Dự tính không thành, nhưng sẽ có người giúp đở trong công việc.

Kỷ Hợi, 42t:
Nam:Dịp may không tới hai lần, đừng bỏ lở cơ hội để xây dựng hạnh phúc cho mình. Nữ: Việc ấy chưa thể thành công trong lúc này, vì có kẽ phá hoại chuyện tình của cô, cần phải thận trọng.
Đinh Hợi, 54t:
Nam: Gia đình có chuyện không vui, tránh nơi sông biển, tin vui cuối tuần. Nữ: Công việc thuận lợi, may mắn, không phải lo ngại kẻ tiểu nhân hãm hại.
Ất Hợi, 66t:
Nam: Tránh đi xa hay thay đổi chổ ở lúc này bất lợi, có tin vui về tiền bạc. Nử: Cẩn thận về ăn uống hơi khó tiêu, công việc gia đình thuận lợi như ý định.

Tướng Số Thiên Đức Đốc Nguyễn
Chuyên giải đoán tổng hợp Tử Vi, Địa Lý Phong Thủy, Tướng Diện, Chỉ Tay, Bói Bài, Chữ Ký. Địa chỉ: 13632 Taft Ave., Garden Grove CA 92843 (Góc đường Euclid & Westminster) - Tel (714) 638-1866 - Pager (714) 438-9789. Điện thoại lấy hẹn - Email: Thienduc99@aol.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.