Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

30/05/200500:00:00(Xem: 5234)
Đám Cưới Cameron & Justin phải đình lại...

Nam ca sĩ Justin Timberblake (TJ) đã bị choáng váng bởi tin đồn rằng người bạn gái sắp cưới, Cameron Diaz, bị bắt gặp đang hôn đắm đuối một người đàn ông khác. Một tạp chí ở Hoa Kỳ quả quyết rằng Cameron, 32 tuổi, đã say mê Shane Nickerson, một trong những người sản xuất tập phim du lịch Trippin’. Shane, 33 tuổi, đã cùng với cô diễn viên này đi du lịch khắp thế giới để thực hiện tập phim này. Anh ta đã có vợ và đứa con gái một tuổi.
Trong khi Brad Cafarelli, người đại diện cho Cam, miêu tả tin đồn này là “giả dối một cách vô liêm sỉ”, nhiều người trong cuộc nói rằng cảm tình của Cam đối với nhà sản xuất phim này có thể là lý do thật sự đã đưa đến việc đình hoãn đám cưới của cô và Justin. Cặp tình nhân này hoạch định làm đám cưới ở miền nam nước Pháp ngày 7 tháng Năm, đặt trước toàn bộ khách sạn Grand Hotel du Cap-Ferrat ở Nice cho đám cưới sang trọng của họ. Thế nhưng đám cưới này đã đột ngột bị đình lại vào phút chót, khi Justin phải vào bệnh viện Cedars-Sinai ở Los Angeles để giải phẫu cắt bỏ cục u trong cuống họng.
Mặc dù các khối u này có thể làm tổn hại đến giọng hát của nam ca sĩ 21 tuổi này, cuộc giải phẫu thật sự không khẩn cấp đến như vậy và có thể được thực hiện dễ dàng sau đám cưới. Các người bạn của cặp tình nhân này gợi ý rằng cuộc giải phẫu của Justin chỉ là một sự bào chữa cho việc đình hoãn đám cưới của họ mà thôi, trước tin đồn trong thời gian gần đây về quan hệ tình cảm giữa Cameron và Shane.
Tạp chí này nói rằng Cameron đã say mê Shane trong khi thực hiện tập phim Trippin”. Và tại ngay bên ngoài xưởng phim Oracle Post ở LA, hai người đã bị bắt gặp đang hôn nhau - chỉ vài hôm trước khi đám cưới. Một nhân chứng kể rằng: “Họ đã nhìn chung quanh để xem có bất cứ ai theo dõi hay không, sau đó Cameron giang hai tay ôm lấy người đàn ông này và hôn lên môi anh ta. Tôi rất ngạc nhiên, họ đã đứng ở đó trước công chúng trên đường đi bộ- và hôn nhau như thể không có ngày mai.”
Nhân chứng này cho biết hai người tiếp tục ôm hôn trong suốt vài phút cho tới khi họ bị cản trở. Đến lúc đó, Cameron và người đàn ông này đã có những cử chỉ giả vờ là những người bạn. Họ vẫy tay chào tạm biệt một cách rất thân mật - khác hẳn những gì họ đã làm với nhau cách đó một phút. Các nguồn tin tại phim trường nói rằng sự hấp dẫn giữa hai người là điều mà ai trong nhóm quay phim cũng nhìn thấy. Để thực hiện tập phim du lịch Trippin”, cô diễn viên này đã du hành đến các quốc gia như Nepal, Honduras và Tanzania để làm nổi bật các vấn đề môi sinh, và thường đi cùng với những người nổi tiếng khác như Drew Barrymore, Jessica Alba, Kid Rock và, trong một tập, cùng với bạn trai Justin.
Một người trong cuộc tiết lộ rằng: “Shane và Cameron đã cặp với nhau trong suốt thời gian thực hiện tập phim Trippin”. Bởi vì cả hai gắn bó với những người khác nữa, họ đã giữ kín mối quan hệ tình cảm này như sự liên hệ làm việc. Nhưng khi họ cùng du lịch với nhau để thực hiện tập phim này, hai người đã tỏ ra rất thân mật với nhau.”
Tạp chí ở Hoa Kỳ còn cho biết thêm rằng sau khi họ trở về Los Angeles, Cameron tiếp tục theo đuổi nhà sản xuất phim này. Cô ta rất hay đến The Improv, một hí viện mà diễn viên nhiều tham vọng Shane xuất hiện thường xuyên. Cameron rất thích đến The Improv để xem Shane trình diễn cô thật sự là người xướng giọng hoan hô cho Shane. Sau buổi trình diễn cô thường bước vào hậu trường để ôm hôm và khen ngợi anh ta hết lời.
Cô diễn viên Charlie’s Angel đã mạnh mẽ phủ nhận các lời khẳng định này, dù đã bị chụp hình đang ôm hôn Shane ngay bên ngoài xưởng phim. Một người đại diện cho nữ diễn viên này nói rằng: “Shane Nickerson là một người bạn của Cameron và là một đồng nghiệp đóng chung trong tập phim Trippin của MTV. Họ không có bất cứ quan hệ tình cảm nào cả.” Shane đã từ chối bình luận về vấn đề này, chỉ nói rằng: “Bạn nên nói chuyện với MTV. Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì khác.”
Nhiều người cho rằng đám cưới của Cameron và Justin đã bị đình lại vô thời hạn bởi vì hai người đã tranh cãi về tin đồn này. Mặc dù hai người đã hứa hôn hồi đầu năm nay, Cameron có lẽ đã “lạnh cẳng” vào phút chót. Dù cô diễn viên này đã nói với Justin cô sẵn lòng để lập gia đình và có con, Cameron thật sự không mấy thiết tha lắm để trở thành vợ của nam ca sĩ này. Một người bạn thân nói rằng: “Cam muốn có một baby với Justin và cô không nhận thấy họ cần phải làm đám cưới với nhau.” Với xì-căng-đan mới nhất này nhiều người cho rằng cặp tình nhân nổi tiếng này sẽ không làm đám cưới trong tương lai gần.
Trong khi mối quan hệ tình cảm của Cameron và Justin đang gặp sóng gió, nữ diễn viên Mena Suvari đã nạp đơn ly dị người chồng 5 năm Robert Brinkmann. Cô diễn viên The American Beauty này cho biết “sự bất hòa không thể hòa giải được” là lý do chính đưa đến cuộc chia tay. Nữ diễn viên 26 tuổi này đã làm kinh ngạc giới điện ảnh Hollywood trong năm 2000 khi cô bí mật làm đám cưới với nhà quay phim 47 tuổi không đầy một tháng sau khi mừng sinh nhật 21 tuổi của mình.


Trong thời gian đó, Mena đã xem nhẹ sự chênh lệch tuổi tác khá lớn 17 tuổi- bởi nói rằng nó sẽ làm tình vợ chồng của họ trở nên vững bền hơn. Nhưng cô nhìn nhận rằng Robert vừa là một người cố vấn dày kinh nghiệm vừa là người yêu. Trong năm 2001 cô nói rằng: “Tôi thích làm mọi thứ với anh ấy thậm chí cùng đi đến trạm xăng. Người ta thường hỏi tôi có đã xem phim này hoặc phim nọ chưa" và tôi phải trả lời ‘Chưa’. Robert đang giúp tạo lập một tủ phim cho tôi.” Dù với sự chênh lệch tuổi tác khá lớn, chẳng có dấu hiệu nào cho thấy cuộc sống hôn nhân này gặp rắc rối, do đó các người bạn rất ngạc nhiên khi biết tin về cuộc chia tay của cặp vợ chồng này.

CUỘC CHIẾN NHỊN ĂN ĐỂ XUỐNG CÂN CủA LINDSAY VÀ NICOLE!

Vóc người co rút quá mau lẹ của Lindsay Lohan và Nicole Richie đang làm lo ngại gia đình và bạn bè. Nhiều người cho rằng hai cô diễn viên này đang kẹt trong một cuộc chiến ác liệt để trở thành cô gái gầy ốm nhất của Hollywood. Nhiều người đến dự một buổi party trong thời gian gần đây đã xì xầm về sự gầy ốm trơ xương của họ. Các cô gái này đã đến dự party được tổ chức bởi nhà kim hoàn Cartier ở Beverly Hills.
Trong khi Lindsay, 18 tuổi, làm nổi bật vóc dáng mới của mình trong chiếc áo dài mầu đỏ bó sát người, Nicole, 23 tuổi, đã che dấu thân thể trong một chiếc áo dài rất rộng và đeo một sợi dây lưng to bản bên dưới hông. Tuy nhiên cả hai đều đã không thể che đậy sự co rút của thân thể họ đến mức đáng ngại. Khi hai cô gái cùng nhau rời khỏi cuộc buổi dạ tiệc Cartier, xương vai nhô cao và các cánh tay gầy ốm của họ được nhìn thấy rất rõ. Trong khi trọng lượng của Nicole được nghĩ đã giảm xuống chỉ còn 44 ký, trong vài tuần qua Lindsay thậm chí đã giảm cân xuống tới mức nguy hiểm: chỉ còn 42 ký. Mặc dù cả hai Lindsay và Nicole đều phủ nhận không bị rối loạn ăn uống, những người gần gũi với hai cô gái này đang tỏ ra rất lo lắng cho sức khỏe của họ.
Ca sĩ kiêm diễn viên tập phim truyền hình Reality TV, Kelly Osbourne, 20 tuổi -một người bạn rất thân của hai cô gái này- mới đây than phiền trong tạp chí Teen Vogue ở Hoa Kỳ về việc xuống cân để có một thân thể gầy ốm đang ám ảnh rất nhiều các người bạn của cô. Kelly nói rằng: Chắc chắn họ trông rất đẹp đẽ trong các tấm ảnh. Nhưng khi bạn nhìn thấy bản thân họ, họ trông rất thèm khát và khốn khổ. Thật là đáng lo ngại bởi vì một số người này là các người bạn thân của tôi, và họ đang chết dần vì nhịn ăn.
“Tôi không muốn nêu tên họ.... nhưng có một người mà tôi luôn luôn nghĩ đến. Mới mùa hè vừa qua tôi còn nhớ rõ cô rất xinh đẹp, với vóc dáng tuyệt hảo. Và rồi khi tôi gặp lại trong mùa đông thì cô ấy trông như một bộ xương cách trí, và như thể sắp chết.” Cô gái mà Kelly nói đến rất có thể là Lindsay hoặc Nicole. Nhiều người nói rằng ám ảnh nhịn ăn để có một vóc dáng mỏng dính của hai cô diễn viên này bắt nguồn từ Paris Hilton.
Mặc dù Paris không còn thân với Lindsay và Nicole nữa, nhưng thời gian mà họ đi chơi chung với cô gái nổi tiếng này đã có một tác động rất có hại đến họ. Nhà dinh dưỡng học Tania Ferraretto giải thích rằng: “Gia đình và những người chung quanh ảnh hưởng rất lớn đến thói quen ăn uống của chúng ta. Nếu những người gần gũi có một thái độ tiêu cực đối với thực phẩm rồi thì sớm muộn bạn cũng có ý nghĩ tương tự.”
Nicole bắt đầu xuống cân ngay sau khi cô bắt đầu đóng chung với Paris trong tập phim The Simple Life. Mặc dù chẳng ai đã trêu chọc cô “mập thù lù”, Nicole đã quá chán ngán với thân thể tròn trịa của mình khi so với vóc dáng cao và mảnh khảnh của người bạn. Cô đã xuống ký rất mau lẹ với cách sống khỏe mạnh sau nhiều năm ăn chơi xả láng. Nicole cho biết giờ đây cô chỉ ăn salads thay cho các món ăn vặt và tập thể dục thường xuyên. Tuy nhiên cô diễn viên này đã đi quá xa và có nguy cơ lãnh những hậu quả sức khỏe rất nghiêm trọng.
Mặc dù đã giảm vài size quần áo, Lindsay vẫn nghĩ mình còn quá mập. Cô nói: “Tôi cảm thấy rất vui khi xuống nhiều ký khoảng 9 ký- thế nhưng so với rất nhiều các diễn viên khác ở tuổi tôi, tôi thật sự vẫn quá trọng lượng.” Trong năm ngoái, Lindsay đã phải vào bệnh viện điều trị một số lần vì xuống ký quá mức. Nhiều người đang lo ngại sự ám ảnh giảm cân của hai cô diễn viên này sẽ trở nên tệ hại hơn nữa.
Và không chỉ Lindsay và Nicole đang gây ra sự lo ngại về cách kiêng ăn hết sức nguy hiểm. Siêu người mẫu Tiệp Khắc Eva Herzigova một lần nữa dường như đang chiến đấu với chứng rối loạn ăn uống, sau khi tăng trọng lượng trong năm ngoái. Trong quá khứ, Eva đã mô tả sự suy đoán này là “lố bịch”, nhưng hình dáng gầy guộc gần đây đã tạo ra thêm sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô siêu người mẫu 32 tuổi này.
Đến Pháp để dự cuộc Đại hội Điện ảnh thứ 58 ở Canns, Eva trông như thể bị ốm khi rời khỏi phi trường. Cô trông rất phờ phạc và mặt nổi nhiều mụn, trong khi chiếc áo khoác có đai lưng che đậy đôi chân rất gầy ốm của cô. Các người bạn đang lo sợ rằng chứng rối loạn ăn uống đã hành hạ Eva trong nhiều năm giờ đây đã quay trở lại.
Là người mẫu cho Wonderbra trong giữa thập niên 90, thân thể nhiều đường cong vô cùng hấp dẫn của Eva đã là sự thèm muốn của hàng triệu phụ nữ ở khắp thế giới. Thế nhưng trước các áp lực quá mạnh của kỹ nghệ thời trang, Eva đã phải bắt đầu giảm bớt trọng lượng. Một người bạn cho biết trong năm 2003 trọng lượng của cô người mẫu có bộ ngực, cặp mông và các đường cong đầy khêu gợi đã giảm từ 58 ký xuống chỉ còn 44 ký.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.