Hôm nay,  

Tin Lạ Đó Đây

07/03/200500:00:00(Xem: 5844)
Đàn ông mang bầu

Các nhà khoa học thuộc bệnh viện RYT Dwayne (Mỹ) mới công bố người đàn ông đầu tiên, anh Lee Mingwei, người Mỹ gốc Đài Loan mang bầu là sự thật. Từ trước tới nay, người ta mới chỉ thấy những đàn ông mang bầu... ảo do mắc hội chứng có thai (Couvade Syndrome). Họ có triệu chứng mệt mỏi vào buổi sáng, nhâm nhẩm đau bụng, thậm chí tăng cân. Đó là một thứ bệnh tâm lý, thường xảy ra đối với một số các ông chồng có vợ mang bầu. Quá lo lắng cho sức khỏe của vợ, mặc cảm có lỗi... khiến những ông chồng quá nhạy cảm dễ phát sinh cảm xúc và trạng thái cơ thể như vợ, rơi vào trạng thái "bầu ảo".
Các nhà hoa học Canada cho hay rằng ở những đàn ông mắc hội chứng nói trên, lượng hormone trong cơ thể tăng lên vào thời gian vợ sắp sinh con, và lượng testosterone biến động khoảng ba tuần trước khi đứa trẻ chào đời. Nói chung là lượng estrogen tăng cao trong khi lượng cortisol giảm xuống so với mức bình thường.
Tuy nhiên, hội chứng "bầu ảo" là cơ hội để người đàn ông trải nghiệm phần lớn những cảm xúc và biến động nội tiết như phụ nữ mang thai. Điều này khiến các nhà khoa học mạnh dạn nghiên cứu, thử nghiệm và họ đã thành công với trường hợp đầu tiên là anh Lee Mingwei.
Theo báo Thanh Niên (VN), các chuyên gia thuộc bệnh viện RYT Hospital - Dwayne đã làm phẫu thuật cấy một phôi và giá noãn (nhau) vào bụng Lee Mingwei, cùng với một ống dẫn tới một tổ chức trong bụng để nuôi thai nhi. Chuyên gia hàng đầu, giáo sư Robert Winston, người từng viết một cuốn sách lý thuyết về lĩnh vực này, cho biết thêm rằng người đàn ông mang thai này cũng được cung cấp hormone nữ tính phát triển tuyến vú để có sữa nuôi con sau khi sanh.
Giáo sư người Thụy Điển Mats Brannstrom tỏ ra tin tưởng rằng việc đàn ông mang bầu và sinh nở sẽ là một hiện tượng của xã hội hiện đại trong tương lai gần. Các kỹ thuật và phương tiện hiện đại còn có thể cho phép ghép tử cung phụ nữ vào ổ bụng đàn ông. Các nhà khoa học đã thử nghiệm thành công việc ghép này trên động vật.

DỰ BÁO THỜI TIẾT SAI BỊ PHẠT RẤT NẶNG!

Những người dự báo thời tiết ở Mạc Tư Khoa đã bị khuyến cáo họ sẽ bị phạt rất nặng nếu tiên đoán điều kiện thời tiết sai. Thị trưởng Mạc Tư Khoa, ông Juri Luschkov, tuyên bố rằng: “Những người dự báo thời tiết trong thành phố của chúng ta và khu vực lân cận sẽ chịu trách nhiệm cho những sự thiệt hại tài chánh mà thành phố này lãnh chịu vì sự dự đoán không chính xác của họ.”
Ông ta nói thêm rằng điều này thường xảy ra trong mùa đông khi những người dự báo thời tiết không thể biết trước các trận mưa tuyết, làm ảnh hưởng đến hạ tầng cơ sở của thành phố. Trong tháng qua thủ đô Nga đã trải qua trận mưa tuyết nặng nề nhất trong nhiều năm qua khi 20 centimetre tuyết rơi xuống chỉ trong một đêm. Trận mưa tuyết này đã làm tắc nghẽn mọi con đường bởi vì không đủ nhân viên quét dọn, làm cho nhiều người không thể đi làm.
Thị trưởng Luschkov cũng nói rằng tiền phạt có thể được áp dụng trong mùa hè nếu các buổi lễ hội ngoài trời được hoạch định cho những ngày nắng ráo và bị trời mưa - buộc nhiều du khách không thể đến vui chơi. Tuy nhiên vị thị trưởng này đã có phương cách riêng để chắc chắn bầu trời tươi sáng cho những ngày trọng đại - ông ta đã ra lệnh cho những chiếc phi cơ trang bị máy móc đặc biệt xịt một loại hóa chất làm tan các đám mây đen.
Ông ta đã không nói rõ số tiền phạt là bao nhiêu, và không biết những người dự báo thời tiết hoặc các công ty họ làm việc sẽ phải trả tiền phạt. Lệnh đóng phạt này được đưa ra sau khi viên giám đốc của Sở Khí Tượng Quốc gia Romania, ông Ion Poiana, bị sa thải sau khi dự báo thời tiết nóng bức cho những ngày mà ôn độ xuống tới mức thấp kỷ lục, 36 độ C.

HÌNH DÁNG CủA BỘ NGỰC XÁC ĐỊNH CÁ TÍNH CủA PHỤ NỮ!

Một nhà nghiên cứu về tình dục ở Ý vừa tuyên bố ông ta có thể biết cá tính của một phụ nữ bởi nhìn kích thước và hình dạng của bộ ngực. Theo tờ báo Bild ở Đức, chuyên gia tình dục học Piero Lorenzoni giải thích rằng: “Bộ ngực của một phụ nữ cho thấy cá tính của người đó, cũng tương tự cung hoàng đạo (star sign) của phụ nữ đó.”
Nhà nghiên cứu này đã phân loại các bộ ngực phụ nữ theo hình dạng các loại trái cây, và trong biểu đồ trái cây này được bắt đầu bằng quả dưa hấu. Theo ông Lorenzoni, một phụ nữ có bộ ngực lớn và tròn như một quả dưa hấu có thể tỏ ra những phẩm chất tốt và dịu dàng của một người mẹ, nhưng không hẳn như vậy. Cô ta rất thích ăn uống và muốn được chiều chuộng, nhưng lại không “ham chơi”.


Quý ông nào muốn có một bạn tình sôi nổi thì nên chọn một người đàn bà có bộ ngực hình quả chanh nhô lên một cách khiêu khích. Những phụ nữ này đầy sức sống, họ muốn có một đời sống cân bằng không có những điều bất ngờ. Riêng ông Lorenzoni, ông rất thích bộ ngực hình quả dứa. Phụ nữ có bộ ngực hình trái dứa rất thông minh và lãng mạn. Họ cũng rất chung tình và tích cực trong đời sống chăn gối.
Bộ ngực hình quả bưởi cũng không phải là dấu hiệu tốt cho sinh hoạt tình dục. Theo ông Lorenzoni, người đàn bà này có thể trông rất gợi tình, nhưng trong thực tế thì lại rụt rè. Cô ta chiều chuộng người tình nhưng lại thích nhẹ nhàng khi làm tình. Riêng các phụ nữ có bộ ngực nhỏ, với “tài sản” giống quả cherries thì rất vui tính và nhiệt tình. Theo nhà nghiên cứu này, họ là những người tình rất lý tưởng cho đời sống hàng ngày, và họ cũng rất thích sinh hoạt tình dục. Và riêng với phụ nữ có bộ ngực hình quả lê, cô ta có thể rất sùng đạo nhưng nổi tiếng có nhiều cuộc tình.

CHÍNH QUYỀN CẦU TRỜI TRÚNG LÔ-TÔ ĐỂ TRả NỢ!

Các viên chức của một thành phố nhỏ ở Đức đang cầu nguyện trúng lô-tô để cứu hội đồng thành phố của họ thoát khỏi tình trạng vỡ nợ. Các nghị viên của tỉnh Brumberg, rất gần biên giới Thụy Sĩ, cho biết cộng đồng có 10,660 cư dân và hiện đang thiếu một số tiền nợ lớn nhất ở Đức, tính trung bình mỗi đầu người khoảng $3500 đô-la. Nhóm chính trị gia địa phương này đã thành lập một tổ hợp lô-tô, chơi mỗi tuần hai lần với tiền túi của họ.
Ông Thomas Lauble, một chuyên viên tài chánh của Hội đồng thành phố, nói rằng: “Giờ đây các con số quan trọng nhất trong tuần lễ của tôi là bẩy con số được xổ mỗi ngày thứ Tư và thứ Bẩy trong cuộc xổ số toàn quốc.” Tổ hợp lô-tô này đã ký một thỏa thuận nói rằng bất cứ số tiền nào kiếm được từ việc trúng lô-tô cũng sẽ được chuyển thẳng vào ngân quỹ của cộng đồng. Thị trưởng Birgit Friederick nhìn nhận rằng dù có trúng độc đắc cũng không thể nào trả hết nợ, tuy nhiên “vài triệu euros sẽ mang lại một sự nhẹ nhõm cho mọi người”.

CÁI HÔN Kỷ LỤC THẾ GIỚI DÀI ĐÚNG 31 TIẾNG!

Một cặp tình nhân Đức đã đạt kỷ lục thế giới sau khi hôn nhau đúng 31 tiếng đồng hồ không ngừng nghỉ. Cô Pamela Stern, 19 tuổi, và Matthias Brandstetter, 24 tuổi, đã phá kỷ lục trước đây 30 tiếng, 59 phút và 27 giây bởi một cặp tình nhân ở Hoa Kỳ. Họ cũng đã được vinh danh là Hoàng đế và Nữ hoàng trong giải vô địch Bavarian Kissing Championships. Cặp tình nhân này hy vọng thành tích của họ sẽ được ghi vào cuốn sách Guiness Book of Records.

CảNH SÁT ĐƯỢC HỐI LỘ BẰNG BÁNH CHEESEBURGER!

Một người đàn ông Florida sẽ phải ra tòa để bị buộc tội sau khi đề nghị hối lộ một cảnh sát viên bằng bánh cheeseburger của McDonald’s. Thoạt tiên Steven bị bắt vì tội đánh lộn trong một quán rượu địa phương, nhưng anh ta đã cố tránh bị nhốt bằng cách hối lộ cho một cảnh sát viên. Trung sĩ Mard Eastly kể rằng: “Denton bảo với tôi rằng nếu tôi chịu chở anh ta tới McDonald’s, anh ta sẽ mua cho tôi hai cái bánh cheeseburgers và rồi tôi để anh ta được tự do.”

DÙNG SUPERGLUE NHỏ MẮT!

Một người đàn ông đã vô tình dán kín hai mắt lại bằng superglue, tuy nhiên thật may mắn thị giác của ông ta đã được các bác sĩ phục hồi. Ông Phra Khru Prapatworakhun, một tu sĩ Phật giáo, đã nhầm lẫn tuýp keo là thuốc nhỏ mắt. Các bác sĩ tại Angthong Hospital, thuộc miền bắc Bangkok, đã dùng một dung môi để hòa tan chất keo trong mắt phải của người tu sĩ này.
Một phát ngôn viên bệnh viện cho biết cặp mắt của ông ta không bị hư hại, mắt phải có thể nhìn thấy rõ ràng sau cuộc giải phẫu và mắt trái cũng không bị hỏng. Ông Phra đã mở tủ thuốc của chùa để lấy thuốc nhỏ mắt, nhưng đã lấy lầm một tuýp keo superglue. Ông kể rằng: “Tôi nhỏ một số giọt xuống sàn nhà và nhìn thấy một chất lỏng mầu trắng, do đó tôi đã nhỏ bốn giọt vào mỗi mắt. Trong khoảng một phút, hai mắt của tôi cảm thấy lạnh và rồi không thể mở ra được.” Sau đó ông ta đã dùng chất làm lỏng sơn (paint thinner) để hòa tan chất keo, nhưng hóa chất này đã làm mắt ông bị phỏng thêm nữa.

TÙ NHÂN ĐƯỢC PHÉP LÀM VIỆC ĐỂ TRả TIỀN ĐÃ CƯỚP!

Một tù nhân đã được phép ra khỏi tù mỗi tuần 11 tiếng làm thợ sơn để trả cho những gì anh ta đã cướp khi đột nhập vào một cửa tiệm cà phê. Jose Alberto Pereya, 34 tuổi, ở Argentina, đã yêu cầu luật sư xin quan tòa cho phép anh ta làm việc để trả số tiền đã cướp từ một Internet Café. Tù nhân này đã được phép ra khỏi tù vào những ngày cuối tuần để làm việc, nhưng anh ta luôn luôn phải được đi kèm bởi một người thân trong gia đình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.