Hôm nay,  

Thành Ủy Đà Nẵng Trả Xe Hơi

04/03/201700:00:00(Xem: 2884)
SAIGON -- Một bản tin cho thấy áp lực của dân chúng có thể buộc cán bộ phải làm việc cho ngay ngắn hơn.

Báo Lao Động cho biết rằng Thành uỷ Đà Nẵng đã trả lại xe sang cho doanh nghiệp.

Bản tin ghi rằng vào hồi 20h50 phút, ngày 3.3, trên trang tin điện tử Đảng bộ Thành phố Đà Nẵng đã thông tin Thường trực Thành uỷ đã chính thức yêu cầu Văn phòng Thành uỷ trả lại chiếc xe Toyota Avalon mang bảng số 43A 29999 lại cho doanh nghiệp đã tặng cho Thành uỷ năm 2016.

Chiếc xe này được phân công đưa đón Bí thư Thành uỷ Nguyễn Xuân Anh. Nội dung bản tin của Thành uỷ cho biết:

"Trong những ngày gần đây, dư luận quan tâm đến việc doanh nghiệp tặng xe ô tô cho tỉnh Cà Mau và thành phố Đà Nẵng phục vụ cho công tác phòng chống, khắc phục hậu quả bão lụt cũng như công tác đối ngoại và một số hoạt động khác...


Tại phiên họp thường kỳ của Chính phủ ngày 1.3.2017 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo: “Từ nay, các địa phương không được nhận xe ô tô do doanh nghiệp tặng”.

Mặc dù việc nhận xe ô tô của thành phố Đà Nẵng phù hợp với các quy định hiện hành và trước thời gian chỉ đạo của đồng chí Thủ tướng Chính phủ, song thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thủ tướng Chính phủ, sau khi thảo luận và thống nhất tại phiên họp ngày 3.3.2017, Thường trực Thành ủy Đà Nẵng đã chỉ đạo Văn phòng Thành ủy tiến hành ngay các thủ tục chuyển trả chiếc xe ô tô 5 chỗ ngồi hiệu Toyota mang biển kiểm soát 43A-29999 hiện do Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng quản lý mà doanh nghiệp tặng. Việc hoàn trả sẽ tiến hành trong ngày 4.3.2017".

Hãy hình dung, nếu không có dư luận báo chí và dân chúng...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.