Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

07/06/200400:00:00(Xem: 5329)
Ana Claudia Michels
Tương tự siêu người mẫu đàn chị Gisele Bundchen, Ana Claudia Michels rất được ưa thích bởi người dân Ba Tây, và có lẽ là người mẫu nổi tiếng nhất vì đã xuất hiện rất thường xuyên trong các buổi trình diễn của Victoria’s Secret. Ana là một trong những cô con gái yêu quý nhất của Ba Tây, và cô đã giành được sự ngưỡng mộ của thế giới người mẫu, gồm các tạp chí, các chương trình quảng cáo, tranh ảnh, truyền hình và các cuộc trình diễn thời trang nổi tiếng.
Và trong một cuộc bỏ phiếu Ana Claudia đã được độc giả của ấn bản Vogue ở Anh Quốc bầu là “Queen of the Catwalk”. Nhưng trước khi nói về các thành tựu trong sự nghiệp, trước tiên chúng ta hãy xét đến thời thơ ấu của người đẹp có nước da ngăm ngăm này. Sinh ngày 31 tháng Bẩy, 1981, Ana Claudia Michels sinh ra ở Joinville, một tỉnh phía bắc của Ba Tây. Thường thường các cô người mẫu được chọn lựa từ tuổi rất trẻ hoặc dự các cuộc thi hoa hậu, và rất nhiều người mẫu hàng đầu như Adriana Sklenarikova và Kim Smith đã trở nên nổi bật sau khi được nhìn thấy trong các cuộc thi hoa hậu, thế nhưng Ana thì khác hẳn, cô nàng chỉ bước vào một đại lý người mẫu và làm các nhân viên ở đó ngẩn ngơ trước sắc đẹp tự nhiên của cô.
Nói một cách đơn giản, Ana đã đi đến Mega Agency và ký hợp đồng ngay tức khắc. Không cần thi hoa hậu, không cần trình diễn thử, và chỉ cần ký tên vào một văn kiện là xong. Không bao lâu sau khi ký hợp đồng với đại lý người mẫu Ba Tây, mặc dù trước đó không có sự ưa thích và sự hiểu biết về kỹ nghệ thời trang, Ana Claudia đã học hỏi rất mau lẹ ngành nghề này, đạt được nhiều hợp đồng với các nhãn hiệu nổi tiếng như Saba, Missoni và Versace.
Với sự trợ giúp đôi chút từ đàn chị Gesele, Ana Claudia không bao lâu sau đã rất thành thạo trong các cuộc trình diễn thời trang, xuất hiện trong rất nhiều các tạp chí như Harper’s Bazaar, Vogue và ngay cả trên trang bìa của tạp chí Ba Tây, Desfil Brasil. Cô người mẫu với sắc đẹp tuyệt vời đã làm việc trong các chương trình quảng cáo được nói ở trên, Missoni và Versace, những cũng ký hợp đồng với các công ty thời trang như Vizzano, Saba, Louis Vuitton, Valisere Giorgio Armani, Valentino và Calvin Klein.
Ana Claudia cũng thường xuyên du lịch khắp thế giới, bởi vì nàng siêu người mẫu có cặp mắt xanh như ngọc này đã ký hợp đồng với City Model Management (Paris), Fashion (Milan), Louisa Top Models (Germany), Women Model Management (New York) và thậm chí cô nàng vẫn rất trung thành với đại lý người mẫu Mega Agency ở Ba Tây. Cùng với nhiều người mẫu Ba Tây hàng đầu khác, Ana cũng đã trở thành người mẫu cho Victoria’s Secret, một hợp đồng với mức thù lao cao nhất mà chỉ những cô người mẫu nổi tiếng mới dám mơ tưởng đến. Điều này cho thấy rõ một điều rằng mặc dù các cô gái Nga đang tràn ngập thế giới người mẫu, các người đẹp Ba Tây vẫn ở hàng đầu.

CHÀNG HOÀNG Tử PLAYBOY ĐAN MẠCH!
Lâu nay hoàng tử Frederik được giới truyền thông Đan Mạch đặt cho biệt danh là “hoàng tử playboy”, và anh ta thường gây nhiều sự âu lo cho gia đình. Tuy nhiên giờ đây hoàng tử Frederik đã trở thành một người hoàn toàn mới, nhờ có Mary Donaldson, một cô gái xinh đẹp sinh trưởng từ hòn đảo thơ mộng Tasmanian.
Cô gái Úc này là phụ nữ duy nhất đã chế ngự được cậu quý tử ăn chơi nổi tiếng của hoàng gia Đan Mạch. Trong suốt thời gian 15 năm qua, Fred đã giao du với rất nhiều phụ nữ, gồm một người mẫu quần áo lót có bộ ngực núi lửa và một nữ ca sĩ nổi tiếng, nhưng hầu hết các mối quan hệ này đã tạo ra các trận lôi đình trong cung điện Đan Mạch.
Ông Mads Jensen, một phóng viên hàng đầu của Đan Mạch, đã nói về cuộc đời tình ái ba chìm bẩy nổi của hoàng tử Frederik như sau: “Chàng hoàng tử đào hoa này đã cặp bồ với rất nhiều phụ nữ, gồm một ca sĩ nhạc pop và một cô người mẫu nổi tiếng, thế nhưng chẳng ai nghĩ họ có thể trở thành hoàng hậu tương lai. Mary thì khác hẳn, cô giữ cách ứng xử rất kín đáo để tránh thu hút sự chú ý của công chúng. Nhưng khi bạn nhìn thấy Mary, cô ta ăn mặc rất lịch sự và luôn biểu hiện là con người có phẩm giá.”
Trái ngược hẳn với người chồng mới cưới, Mary có rất ít mối quan hệ tình cảm. Có một thời kỳ người ta nhìn thấy cô gái xinh đẹp này thường đi cùng với một thanh niên ở Melbourne trong thời gian bẩy năm. Nhưng trong khi Fred, 36 tuổi, chỉ phải từ bỏ các buổi party vui chơi với bạn bè, Mary sẽ phải hy sinh rất nhiều thứ. Cô sẽ phải sống một cuộc đời gần như bị tách biệt, phải bỏ lại bạn bè và gia đình ở Úc.
Mary cũng phải từ bỏ hai quốc tịch Úc và Anh, trở thành một thành viên của Giáo hội Lutheran ở Đan Mạch, từ bỏ nghề nghiệp để nhận lãnh rất nhiều bổn phận và trách nhiệm của hoàng gia, và làm công việc từ thiện. Và điều lo ngại nhất là cô sẽ bị mất tất cả các đứa con nếu họ ly dị. Thế nhưng bất chấp tất cả Mary quyết định lập gia đình với hoàng tử Frederik. Cô tâm sự: “Thử thách lớn nhất trong một mối quan hệ tình cảm là nhìn nhận các sự thay đổi và rồi giải quyết chúng, nhưng cũng phải nhượng bộ. Tôi luôn luôn tự nhủ sẽ chỉ kết hôn với người tôi thật sự yêu thương. Tôi nghĩ bạn có thể có hai hoặc ba cuộc tình tuyệt vời, nhưng thật sự hy vọng sẽ tìm thấy chỉ một tình yêu lâu dài.”


Hoàng gia Đan Mạch chắc chắn hy vọng người chồng mới cưới của Mary cũng có ý nghĩ như vậy. Cô bạn gái đầu tiên của chàng hoàng tử ăn chơi này là người mẫu Birgitte Vollerslev Hansen. Cô gái 19 tuổi này đã bỏ rơi sự nghiệp rất triển vọng để làm hài lòng hoàng gia, thế nhưng ở tuổi 19 Fred chỉ muốn vui chơi thôi.
Trong năm sau đó anh ta đến California để học nghề làm rượu vang và bắt đầu mối quan hệ ngắn ngủi với Morgan Fairchild. ở tuổi 39, người nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood này lớn hơn Fred gần 20 tuổi. Không bao lâu sau đó, Fred cũng được bạn bè gọi bằng cái tên thân mật là “Pingo"- đã tạo ra một vụ tai tiếng khác khi bắt đầu tán tỉnh một cô người mẫu nổi tiếng đã lập gia đình. Vụ này đến tai Nữ hoàng Margrethe và bà đã giận dữ không chấp nhận cô gái rất hấp dẫn này, mặc dù cô ta đã ly dị chồng để kết hôn với Frederik.
Cuộc chinh phục kế tiếp của Fred Công chúa Martha Louise của Na Uy- nhằm làm vui lòng gia đình, nhưng không bao lâu sau đó cặp mắt của Fred lại láo liên khi nhìn thấy cô người mẫu có bộ ngực hỏa diệm sơn Katja Storkholm Nielsen trong năm 1993. Cô gái xinh đẹp này đã cố gắng rất nhiều để thích hợp với đời sống hoàng gia, bỏ nghề người mẫu và chuyển sang lãnh vực công ty kinh doanh. Trong thời gian đó nhiều người nghĩ cô ta có thể được hoàng gia chấp nhận. Tuy nhiên Hoàng hậu Margrethe vẫn không đồng ý. Không thể chịu đựng nổi áp lực quá mạnh, cặp tình nhân này cuối cùng đã chia tay sau ba năm thân thiết.
Sau Katja, chàng hoàng tử đào hoa này đã có một cuộc tình ngắn với Maria Montell. Cô ca sĩ 29 tuổi này rất thích nằm khỏa thân cạnh hồ bơi trong căn biệt thự sang trọng của Fred ở Pháp. Một lần nữa hoàng gia không chấp nhận, vì cho cô ta “quá tầm thường” với vị vua tương lai của Đan Mạch. Quá bực mình vì sự lựa chọn bạn gái của cậu con hoàng tử, hoàng gia thúc giục Fred đi làm việc trong tòa đại sứ Đan Mạch ở Paris, hy vọng anh ta tìm được một người bạn gái thích hợp nhất.
Và ở đó Fred đã quen Bettina Oedum, một nhà vẽ kiểu thời trang 25 tuổi. Hoàng gia lần này tỏ ra chấp nhận, thế nhưng thói quen nằm khỏa thân phơi nắng của cô con dâu tương lai này làm họ rất lo lắng. Đến thời gian hoàng tử Frederik tới Sydney để xem Thế vận hội 2000, cuộc tình này gần như kết thúc. Một người bạn thân nói rằng: “Khi gặp Mary ở Sydney, Fred vẫn còn liên hệ với Oedum như vậy anh ta không chung thủy. Nhưng vì đã bị thu hút bởi Mary, anh chàng hoàng tử đẹp trai này đã sẵn sàng làm mọi điều để đạt được người đẹp.”
Dù với quá khứ ba đào của hoàng thái tử, công nương Mary nói rằng cô sẽ không tha thứ sự thiếu chung thủy trong tình vợ chồng bởi vì cuộc hôn nhân dựa trên lòng tin cậy. Đôi vợ chồng tuyệt vời này rất mong muốn có nhiều con cái và Mary cho biết sẽ tự nuôi các đứa con, chứ không giao cho các vú em chăm sóc.

JENNIFER LOPEZ CÓ NGƯỜI YÊU MỚI!
Cuộc đời tình ái đầy sóng gió của nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez một lần nữa đang gợi lên sự tò mò của nhiều người, cô ca sĩ này giờ đây đang đeo chiếc nhẫn hứa hôn được nghĩ là của người yêu mới - nam danh ca Marc Anthony. Một người bạn thân cho biết: J.Lo đeo một chiếc nhẫn kim cương rất lớn trên ngón giữa của bàn tay trái. Nó là một chiếc nhẫn hứa hôn.”
Tại sao J.Lo đã không đeo chiếc nhẫn này trên ngón tay thích hợp là một điều bí ẩn. Có thể là bởi vì cách đây vài tuần lễ cô ta đeo một chiếc nhẫn hứa hôn bằng viên kim cương mầu hồng rất đắt tiền từ người bạn trai cũ Ben Affleck. Marc và Jennifer đã trở thành bạn và hò hẹn với nhau một thời gian ngắn khi họ cùng thâu băng bài hát Tây Ba Nha “No Me Ames” trong năm 1998. Trong một đoạn video họ nằm ôm ấp và hôn nhau trên giường.
Mới đây cặp tình nhân này đã được nhìn thấy xuất hiện rất vui tươi tại buổi trình chiếu lần đầu tiên cuốn phim mới “Man On Fire” của Marc. Kể từ khi cô diễn viên này chia tay với Ben trong tháng Giêng năm nay, J.Lo đã “tiến nhanh tiến mạnh” mối quan hệ tình cảm với Marc. Một người có mặt trong buổi chiếu phim này kể rằng: “Họ đã ôm ấp và hôn hít nhau rất thoải mái ngay trước mắt các diễn viên nổi tiếng như Denzel Washington, Queen Lati- fah và Christopher Wal- ken. Người ta nhìn họ cũng như đang xem cuốn phim trên màn ảnh. Các khán giả rất ngạc nhiên trước sự quá lộ liễu của họ. Chắc chắn cặp tình nhân này rất hạnh phúc. Cô ấy tỏ ra rất thỏa mãn.”
Mặc dù Marc vẫn đang đeo chiếc nhẫn cưới của người vợ, cựu hoa hậu Dayanara Torres, anh ta cho biết cuộc hôn nhân này đang trong tiến trình ly dị. Hiện nay Marc và J.Lo đang như bóng với hình, và họ đã được nhìn thấy xuất hiện ở khách sạn sang trọng Peninsula trong tuần qua. Thế nhưng Marc có thể sẽ hối tiếc vì đã chi quá nhiều tiền để mua chiếc nhẫn kim cương cho J.Lo, hiện có tin đồn rằng cô nàng đang tán tỉnh nam diễn viên Michael Vartan, người đóng chung trong cuốn phim Monster-In- Law. Một số người bạn cho rằng Marc có thể sẽ bị đau khổ vì tình, bởi vì J.Lo dường như thay đàn ông như thay quần áo lót...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.