Hôm nay,  

Dân Oan Biểu Tình Ở Hà Nội

04/12/201500:00:00(Xem: 4467)

Lòng dân nổi giận trước những bất công liên tục, và do vậy, dân oan 3 miền Bắc - Trung - Nam diễn hành quanh hồ Hoàn Kiếm đòi công lý...

Bản tin của nhà báo tụự do Trần Quang Thành trên mạng Dân Làm Báo ghi rằng vào sáng ngày 3/12/2015, nhiều dân oan 3 miền Bắc-Trung-Nam đã tổ chức cuộc diễn hành tại tượng đài Lý Thái Tổ và quanh hồ Hoàn Kiếm đòi công lý. Bà con đã giương cao các biểu ngữ đòi nhà cầm quyền CSVN hủy bỏ bản án oan sai với các tử tù Nguyễn Văn Chưởng, Lê Văn Mạnh, Hồ Duy Hải và hô vang những khẩu hiệu Tự do cho Nguyễn Văn Chưởng, Tự do cho Lê Văn Mạnh, Tự do cho Hồ Duy Hải.

Cuộc diễn hành ôn hòa và trật tự nhưng vẫn bị lực lượng công an Hà Nội đàn áp, buộc phải giải tán bằng cách cưỡng bức những người tham gia diễn hành đòi công lý lên xe buýt đưa về trụ sở công an ở phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông.


Bản tin cũng đăng kèm nhiều “hình ảnh cuộc diễu hành do Trương Thanh Quang, Trịnh Bá Phương, Nguyễn Huy Tuấn thực hiện:”

Trước đó một ngày, bản tin của Trần Quang Thành cũng trên DLB ghi là vào sáng ngày 2/12/2015, trước trụ sở tiếp công dân của Đảng và Nhà nước tại số 1 phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội, dân oan ở nhiều địa phương Bắc Trung Nam đã biểu tình đòi quyền tư hữu đất đai. Bà con giương cao biểu ngữ và hô vang các khẩu hiệu với nội dung yêu cầu nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam trả lại quyền tư hữu đất đai cho người dân; còn Đảng cộng sản người dân còn mất quyền làm người; đả đảo chế độ công an trị; đả đảo đảng cộng sản.

Bản tin cũng ghi kèm một số hình ảnh cuộc biểu tình do dân oan Trương Thanh Quang ở tỉnh Tiến Giang ghi lại.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.