Hôm nay,  

Giá Dầu Tăng Lại, Texas Sẽ Cho Khoan Dầu Thêm

13/07/201500:00:00(Xem: 3976)

HOUSTON, TX – Sau khi rút cọc trong đá phiến tại Eagle Ford ở Texas, công ty Pioneer Natural Resources nói rằng họ có kế hoạch gia tăng việc khoan dầu trong khu vực đang thịnh hành tại miền tây của tiểu bang [Texas].

Pioneer và các đối tác của họ tại Reliance Holding đã bán việc điều hành đường ống dẫn dầu trong cái bể hút dầu đá phiến Eagle Ford ở Texas cho công ty phụ của Enerprise Products Partners với giá 2.15 tỉ đô la.

Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc Pioneer là Scott Sheffield cho biết trong một tuyên bố rằng, “Việc bán... sẽ cải thiện thêm doanh thu đã vững mạnh của chúng tôi và cho phép chúng tôi tái thực hiện đầu tư vào điểm cốt lõi, tài sản Spraberry/Wolfcamp giàu dầu hỏa trong bể dầu Permian của Miền Tây Texas.”


Một phúc trình từ Bentek, đơn vị tiên đoán của cơ quan tin tức năng lượng Platts, cho thấy rằng sản xuất dầu tại bở Permian đã gia tăng 50% và sản lượng khí đốt thiên nhiên đã gia tăng 30% trong 3 năm vừa rồi.

Tài sản của Pioneer tại Eagle Ford gồm 460 dặm đường ống dẫn tập trung khí đốt và các cơ sở có thể thực hiện lọc tới 780 triệu feet khối khí ga. Đối với Enterprise, sẽ “đóng chặt” các hệ thống dầu và khí đốt Eagle Ford hiện hữu.

Đối với Pioneer, nói rằng họ sẽ thay đổi tập trung tới bể Spraberry/Wolfcamp với mục đích mở thêm nhiều giếng trong nửa năm sau của năm nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.