Hôm nay,  

Thông Tin Thẩm Mỹ: Trẻ Con Trong Tiệm Salon...

07/03/201500:00:00(Xem: 2259)
Trong tiệm salon, trẻ con chạy rong trong tiệm rất nguy hiểm vì có thể té ngã, hay phá phách những dụng cụ trong tiệm. Nhiều trẻ không nghe lời cha mẹ khi ở những chỗ lạ. Vì vậy, để tránh những tình trạng có thể xẩy ra gây khó khăn cho công việc làm và điều hành tiệm, cũng như những trách nhiệm an toàn, nên có những qui luật riêng.

1 - Nếu tiệm của bạn không làm dịch vụ cho trẻ em, nên có tấm bảng gắn trên tường, chỗ dễ thấy nhất, như “No Children Are Allowed”.

Khách hàng vào tiệm sẽ chú ý tới luật riêng trong tiệm của bạn mà không dẫn trẻ con theo.

2 - Nếu tiệm salon của bạn có làm những dịch vụ cho trẻ em, đương nhiên khi khách hàng đem con cái tới làm đẹp như cắt tóc, làm móng tay, có thể mang theo những trẻ khác như chị em của bé… bạn có thể gắn tấm bảng luật của tiệm như: “Your childen must seated next to you for the duration of your service”.

3 - Nếu khách hàng đem theo con còn nhỏ, bạn cần nhắc bé phải ngồi trong lòng người mẹ, hay trong ghế trẻ con, đặt sát cạnh bên ghế của người mẹ.

4 - Nếu tiệm salon có cho phép đem trẻ con vào, bạn nên có 1 chỗ riêng, đặt vài món đồ chơi, hay tập sách tô màu, để các bé có thể ngồi chơi trong lúc chờ đợi.

Oanh Mai

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.