Hôm nay,  

Kể Chuyện Tình: Cho Anh Thời Gian... Trả Lời

09/11/201300:00:00(Xem: 4398)
Kể chuyện tình -Chuyện Chàng và Nàng, viết gọn: C&N- là mảnh sân chung dành cho tất cả chúng ta, quí vị độc giả, các chàng và các nàng. Các bạn có thể kể về chuyện tình hay đời sống hôn nhân, có thể kể về những ngày thơ mộng, những kỷ niệm quí, những điều hay, vẻ đẹp đặc biệt mà bạn nhận được từ người người tình hay người phối ngẫu của mình.

Có biết bao nhiêu chuyện để kể. Mời bạn viết ngắn gọn chừng 1 trang đánh máy và gửi cho Việt Báo, hoặc eMail cho: giadinh@vietbao.com.

Hay: Minhnga75@yahoo.com

Gia Đình Chàng&Nàng chờ chuyện tình của bạn.

* * *

Chuyện thế này: em và ex chia tay cũng đã gần 2 năm rồi.

Ngày trước cô ấy chia tay, mặc cho em tìm mọi cách níu kéo. Lúc đó em cũng vật vã lắm.

Ngày chia tay em có nói sẽ mãi mãi chờ.

Vài tháng sau. Trong một đêm chán đời và… xấu trời, em kiểm tra nick cô bạn gái đang ẩn (chủ yếu là muốn xem avata cô ấy như nào). Đập vào mắt em là hình một thằng con trai khác. Thằng này em biết, nó học chung cùng ex một khóa học ngắn ở trường. Ngày trước chưa chia tay cũng có lúc em hơi ghen với thằng đó, thì nhận được câu trả lời của cô ấy là bạn bè bình thường thôi. Lúc nhìn cái avata đó trong lòng em dâng lên một nỗi ấm ức khó tả, cảm giác vừa yêu vừa hận, bị phản bội. Em vứt hết mấy món đồ kỷ niệm ngày trước. Lòng tự nghĩ việc gì mà phải đau khổ vì một kẻ không đáng.


Rồi thời gian cũng âm thầm trôi. Em cũng chưa yêu thêm một ai cả, phần vì nỗi đau chưa nguôi hẳn, phần vì em biết trong lòng em vẫn có chút gì đó vương vấn (mối tình đầu). Mới đây em nhận được tin nhắn cô bạn gái ấy rủ đi café. Trong buổi tối café đó cô ấy tỏ ý muốn quay lại. rồi gái nhắc đến những kỷ niệm cũ. Lúc đó cảm xúc của em cứ bồi hồi sao đó. rồi em nói: cho anh thời gian, 2 tuần sau anh sẽ trả lời em.

Trong lòng em có hai luồng cảm xúc cứ giằng xé nhau:

- Quay lại thì liệu có được như xưa. Liệu có phải thằng kia bỏ cô ta rồi nên mới quay lại với em hay là cô ta nhận ra em mới là tình yêu đích thực?

- Từ chối thì liệu mai sau có ân hận. chẳng phải em đã từng rất muốn cô ấy quay lại hay sao. Em đã từng tin sẽ rất khó để tìm được người khiến em yêu như cô ấy. Liệu mai sau em có còn yêu ai như vậy nữa không?

………..

Sau mấy đêm suy nghĩ. Câu trả lời của em là: TỪ CHỐI! dù trong lòng em vẫn còn chút gì đó luyến tiếc, chút gì đó còn yêu.

AH-64

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.