Hôm nay,  

Dân Cạn Tiền, Tour Nội Địa Tiếp Tục Giảm Giá

06/08/201200:00:00(Xem: 15325)
SAIGON -- Theo tin báo TT, ông Trần Thế Dũng, phó giám đốc Công ty du lịch Thế Hệ Trẻ kiêm phó trưởng nhóm khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa, cho biết kể từ ngày 13-8, giá tour du lịch nội địa của các thành viên nhóm sẽ giảm thêm 8-9% nữa do Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) sẽ áp dụng loại vé có giá thấp hơn 10% so với giá vé đang dành cho nhóm khuyến mãi. Trong hai tháng 5 và 6, các thành viên của nhóm này đã bán được cho 1896 khách mua tour máy bay du lịch các tuyến Hà Nội, Đà Nẵng - Huế và Phú Quốc.
vb_du_lich_chua_linh_ung_ba_na_
Du khách viếng chùa Linh Ứng - Bà Nà, TP Đà Nẵng.
Trước đó, tính đến đầu tháng 7/2012, đã có 37 công ty du lịch lữ hành ở TP. Sài Gòn tham gia chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa, tăng thêm 29 công ty so với thời gian đầu mới thành lập nhóm khuyến mãi này. Còn ở phía Bắc, theo thông tin của Hiệp hội Lữ hành VN, đã có 16 doanh nghiệp lữ hành tham gia chương trình giảm giá tour du lịch nội địa với Hãng hàng không VietJet Air, nâng tổng số công ty lữ hành tham gia chương trình giảm giá tour nội địa trên phạm vi cả nước là 53 công ty.
vb_du_lich_hoang_cung_hue_2012
Du khách viếng hoàng cung cố đô Huế.
Nhìn chung, giá tour của mảng du lịch nội địa sẽ còn giảm nữa, có thể giảm đến mức 30-36% (tùy tour) so với giá tour thông thường, trong khi giá khuyến mãi hiện nay đã giảm đến mức 22-28%.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.