Hôm nay,  

Cần Giám Khảo Thiện Nguyện Cho Chương Trình ‘nhà Đẹp’

03/03/201000:00:00(Xem: 2484)

Cần Giám Khảo Thiện Nguyện Cho Chương Trình ‘Nhà Đẹp’

GARDEN GROVE, Calif.-- Chương trình ‘Garden Grove Pride’ được tổ chức năm thứ 37 để trao tặng danh hiệu ngôi nhà đẹp trong Thành phố đang cần các giám khảo thiện nguyện.  Những người muốn tham dự, không cần phải là cư dân sống tại Garden Grove có thể dự buổi họp mặt sẽ được tổ chức vào ngày Thứ Ba, 9 tháng 3, 2010, vào lúc 5:30 chiều, tại Phòng Hội họp Cộng Đồng, địa chỉ là 11300 Stanford Avenue.
Những người giám khảo sẽ chọn lựa trên 17 khu đất trong Thành phố để chọn ra 23 căn nhà đẹp nhất. Mối lô đất thì có khoảng 2,500 ngôi nhà, và ước tính khoảng 9 giờ làm việc trong thời gian ba tuần lễ.


Ngôi nhà được thắng giải cùng với các giám khảo sẽ được vinh danh tại buổi tiệc Garden Grove Pride Awards, được tổ chức vào ngày 3 tháng Năm, 2010, bởi ông Thị trưởng Bill Dalton và những Nghị viên trong Thành phố. Người thắng giải cũng sẽ có cơ hội để tham gia vào cuộc thi on-line được tổ chức trên trang nhà với chủ đề  "Ngôi Nhà và Khu Vườn Đẹp Của Garden Grove."
Để tham dự làm giám khảo và ghi danh vào buổi họp mặt, vui lòng gọi về Ban Liên lạc cộng đồng ở số điện thoại (714) 741-5280, hoặc lên trang mạng www.ci.garden-grove.ca.us, kiếm chữ Garden Grove Pride.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.