Hôm nay,  

GS Phạm Văn Chính Nói Về Bịnh Nan Y Và Tiểu Đường

21/11/200700:00:00(Xem: 16877)

Chủ Nhựt 18.11.07, lúc 2 giờ chiều, giáo sư Phạm văn Chính thuyết trình về cách ngừa và trị bịnh nan y không dùng thuốc và cách ngừa và trị tiểu đường bằng Tiên Thiên Khí Công (TTKC) tại Hội Trường Việt Báo.

Mở đầu giáo sư cho biết ông không phải là bác sĩ. Ong là một nhà nghiên cứu, một người sáng lập môn Khí Công Việt Nam tại Hoa Kỳ có tên là TTKC. Ong là người bị bịnh nan y và được chữa lành bằng TTKC chớ không phải bằng thuốc. Và TTKC có khả năng giúp chữa lành bịnh nan y. Ong không trị bịnh mà TTKC trị bịnh.Vì vậy, ông không nói về bịnh nan y và tiểu đường hoàn toàn giống như một bác sĩ. Ong nói chuyện theo kinh nghiệm của người đã từng bị nhiều bịnh nan y được lành bịnh nhờ TTKC. Và ông phổ biến kiến thức trị bịnh nan y theo TTKC, theo phát nguyện riêng và theo mong muốn của Thầy Thiên Trúc Đảo, sau khi ông  lành bịnh nhờ một Tuần Thất, tức là áp dụng các nguyên tắc của TTKC trong một thời gian ngắn chỉ  có 7 ngày, không dùng bất cứ loại thuốc nào.

Giáo sư Phạm văn Chính nói: "Bịnh là tình trạng bất thường, là sự tắt nghẽn kinh mạch, sự mất cân bằng âm dương.Vì vậy, ngừa và trị bịnh, bất cứ bịnh gì là tái lập các hoạt động bình thường của cơ thể, khai thông kinh mạch, tái lập sự cân bằng âm dương, chớ không phải đưa thêm hoá chất vào cơ thể bằng nhiều loại thuốc khác nhau. Phải cắt nguyên nhân, chớ không phải dập tắt tạm bợ triệu chứng. Mà nguyên nhân sinh ra bịnh nan y của thời đại, bất cứ bịnh gì  là: Thực phẩm nhiễm hoá chất độc, uống nhiều thuốc chứa hoá chất, môi trường ô nhiễm, ảnh hưởng bởi các bức sóng điện từ, quá căng thẳng tinh thần lại không vận động, không biết cách thải bỏ chất độc ra khỏi cơ thể. Chúng ta có thể tự tìm nguyên nhân sinh bịnh và tự cắt nguyên nhân. Nhân sinh bịnh không còn thì bịnh cũng biến mất. Chúng ta tự làm thầy thuốc cho chính mình hay nói như Hippocrate, Ong Tổ Ngành Y: "Mỗi người chúng ta đều có một ông bác sĩ ở bên trong. Hãy giúp ông làm tốt công việc của mình". Mà cách giúp ông làm tốt nhứt công việc ngừa và trị bịnh là tạo điều kiện cho cơ thể nghỉ ngơi mà nghỉ ngơi về tiêu hoá là sự nghỉ ngơi tốt nhứt".

Giáo sư kể lại kinh nghiệm trị bịnh nan y cho bản thân mình và giúp cho nhiều bịnh nhân khác bằng một tuần cho cơ thể nghỉ ngơi mà ông gọi là Tuần Thất, tức 7 ngày cho cơ thể nghỉ ngơi hoàn toàn về tiêu hoá. Nhờ đó mà bịnh mất ngủ, đau bao tử, đau gan, yếu tim của ông cũng như bịnh mập phì, cao máu, cao mỡ, tiểu đường, ung bướu, nhiễm trùng độc của nhiều người khác đều bị đẩy lùi nhanh chóng như một phép lạ từ đầu năm 1975 đến nay mà không cần đến bất cứ một loại thuốc trị bịnh nào.

Ong đã giúp ông bác sĩ bên trong làm tốt công việc trị bịnh của ông đúng như  Hippocrate từng dặn dò. Giáo sư nhấn mạnh đến phương pháp trị bịnh tự nhiên, không dùng thuốc, không hoá trị, không xạ trị và không có phản ứng phụ. Ong mong muốn mọi người dù bị bịnh hay chưa bị bịnh đều cần biết phương pháp ngừa và trị bịnh tự nhiên và không cần dùng thuốc này để có sức khoẻ tốt. Ai cũng cần có sức khoẻ tốt . Gặp nhau bất cứ lúc nào, ở đâu đều hỏi thăm nhau về sức khoẻ. Anh chị hay ông bà có khoẻ không" Không ai hỏi có giàu không" Sức khoẻ còn quý hơn vàng bạc lại khó đạt được do luôn luôn sai lầm trong đời sống, do không biết trông cậy vào ông bác sĩ bên trong lại trông cậy vào bác sĩ bên ngoài.

Trong khi đó, các loài chim chóc, thú rừng luôn luôn trông cậy vào ông bác sĩ bên trong một cách tự nhiên nên khoẻ hơn chúng ta, sống lâu hơn chúng ta. Con chó, con mèo khi bị bịnh, bất cứ bịnh gì chúng đều nằm nghỉ và ngưng ăn để tự trị liệu. Còn chúng ta lại làm khác, lại ăn và ăn nhiều hơn.Vì vậy mà bịnh thay vì giảm lại tăng. Nhiều khi mất mạng vì sự sai lầm này. "Thuận thiên dã tồn. Nghịch thiên dã vong". Sống thuận theo thiên nhiên thì còn. Còn sống trái tự nhiên thì mất.

Sau khi trình bày về ngừa và trị bịnh nói chung, giáo sư nói sâu về bịnh tiểu đường là căn bịnh đang lan tràn khắp nơi lại không trị được bằng thuốc men. Giáo sư nói: "Cần phải hiểu sâu và hiểu đúng nguyên nhân sinh ra bịnh tiểu đường, chúng ta mới chiến thắng được nó. Bịnh tiểu đường không  đơn giản là tuỵ tạng không tiết đủ insulin nên phải cung cấp insulin bằng thuốc uống hay thuốc chích và cuối cùng là lọc thận. Hoá chất độc trong thức ăn làm cho cơ thể rối loạn hấp thụ đường, tức là tạo tình trạng bất thường cho bộ máy tiêu hoá, cho sự hoạt động bình thường của cơ thể.

Sự bất thường này chúng ta gọi là bịnh. Hấp thụ đường mà không bài tiết thì đường huyết phải tăng cao. Đường huyết tăng cao có thể dẫn đến tai biến não hoặc tai biến tim. Y khoa đang tạm dùng insulin để hạ đường huyết, để bài tiết đường. Hai tiến trình hấp thu đường do hoá chất và bài tiết đường do insulin cứ tiếp diễn như một cuộc chiến luôn xảy ra trong cơ thể để cuối cùng cơ thể suy nhược, gan thận tổn thương và kết thúc bằng cái chết. Đây là sự thất bại đáng buồn, làm cho bịnh tiểu đường trở thành bịnh nan y, tức không trị được bằng y khoa hiện đại!

Muốn chiến thắng bịnh tiểu đường, chúng ta phải thải bỏ các loại hoá chất bắt cơ thể hấp thụ mỡ, đường một cách bất thường, phá vỡ khả năng bài tiết bình thường của cơ thể. Đây là loại hoá chất dùng trong chăn nuôi, trồng tỉa để con vật, rau trái mau lớn, tăng trưởng nhanh. Muốn con gà, con heo mau lớn, tăng trọng nhanh người ta phải dùng loại hoá chất độc này. Hoá chất này phá vỡ khả năng bài tiết, tăng cường khả năng hấp thụ, ăn gì giữ nấy nên chỉ cần 3 tuần con gà cân nặng đến 5 hay 6 lbs. Các loài vật nuôi khác cũng vậy. Hoá chất này vào cơ thể con người từ máu thịt của các loài vật nuôi, cá nuôi và các loại thực phẩm khác. Và chính nó là nguyên nhân sinh ra các loại bịnh nan y do tăng trọng và bịnh tiểu đường do tăng đường huyết…

Cần nhận diện cho rõ tên sát thủ âm thầm này. Cần loại bỏ nó ra khỏi cơ thể và đừng cho nó quay trở lại làm khổ chúng ta. Khi chúng ta loại bỏ được hết các hoá chất chăn nuôi, hoá chất trong thực phẩm này cơ thể sẽ điều chỉnh độ đường theo nhu cầu và lúc đó bịnh tiểu đường sẽ bị đẩy lùi. Còn bị đẩy lùi vĩnh viễn hay không là do chúng ta có kiểm soát được tên sát thủ này hay không, chúng ta có biết cách chọn thực phẩm, cách chế biến thực phẩm để xử dụng hằng ngày hay không,

Hiện chưa có loại dược phẩm nào giúp cơ thể loại bỏ được hoá chất độc làm rối loạn khả năng hấp thụ và bài tiết sinh ra bịnh nan y và tiểu đường. Chỉ có thể thực hiện lời dạy của Hippocrate, của Thiền Sư Thiên Trúc Đảo là tạo điều kiện cho ông bác sĩ bên trong loại bỏ các chất độc tích chứa trong gan, thận, trong máu, tức là Nhập Thất, là đoạn thực từ 3 đến 7 ngày. Rồi sau đó, chúng ta bồi bổ gan và thận, hai bộ phận  trọng yếu của bộ máy tiêu hoá bằng dược thảo, thay đổi cách ăn uống, tập Khí Công, vận động cơ thể, đi bộ hằng ngày. 

Đây là cách chữa trị bịnh tiểu đường vừa có cơ sở khoa học vừa thực nghiệm được. Ai cũng ổn định được đường huyết sau vài ngày Đoạn Thực. Chưa thấy một trường hợp tiểu đường nào tăng độ đường trong thời gian này. Chỉ có người đường huyết xuống quá thấp do dùng quá liều thuốc  trị tiểu đường thì độ đường nâng lên bình thường bằng đường dự trữ trong cơ thể. Chúng ta phải hồi phục khả năng hấp thụ và bài tiết đường mới chiến thắng được bịnh tiểu đường, chớ không phải tạo rối loạn hai khả năng này bằng thuốc. Nhiều người bị tiểu đường từ nhẹ đến nặng, có người kéo dài 20 năm, 28 năm, chân bị sưng, chảy mủ máu, mắt bị mờ mà vẫn ổn định được độ đường và khỏi bịnh được nhờ kiên trì  Nhập Thất nhiều lần, ứng dụng các nguyên lý của TTKC và thay đổi cách sống…Tất nhiên việc Nhập Thất phải có phương pháp và phải được trợ lực bởi người có nhiều kinh nghiệm, chớ không phải của một bác sĩ không có kinh nghiệm về lãnh vực này. Còn muốn thay đổi cách sống thì cần đọc các sách TTKC đã được phát hành rộng rãi.

Trước khi kết thúc buổi thuyết trình giáo sư Phạm văn Chính giới thiệu 10 quyển sách Việt và Anh được in lại thành 3 tập. Tập 1 gồm có 2 quyển 1 và 2 . Tập 2 gồm có 3 quyển 3,4 và 5. Tập 3 gồm 5 quyển chuyên sâu về bịnh tiểu đường, mất ngủ, giảm cân...v..v…Bộ TTKC Toàn Tập  gồm 5 quyển từ 1 đến 5 đã hết. Bộ sách này được tái bản thành 2 tập  nhẹ nhành và tiện dụng hơn.

Giáo sư cũng giới thiệu đề tài thuyết trình kỳ tới: "Cách sống Thiên Đàng ngay tại thế gian"  được tổ chức vào lúc 1 giờ ngày Chủ Nhựt 9.12.07 cũng tại Hội Trường Việt Báo. Dù có bịnh hay khoẻ mạnh và dù ở độ tuổi nào trung niên hay cao niên cũng đều cần trang bị cách sống sao cho luôn khoẻ mạnh, an vui và ra đi bình an. Giáo sư sẽ trình bày kinh nghiệm và cách sống của bản thân trên 32 năm sau khi được tâm truyền và khẩu truyền TTKC từ Thiền Sư Thiên Trúc Đảo. Đặc biệt nhứt là kinh nghiệm bản thân về vấn đề cứu độ nhiệm mầu, cảnh giới thấy được khi tinh thần an định và vấn đề sinh tử tự tại, rất thiết yếu cho mọi người.

Buổi thuyết trình lần này có thức ăn nhẹ, nước uống và văn nghệ giúp vui để buổi họp mặt tăng thêm sự ấm áp và thư giản. Giáo sư trân trọng kính mời đồng hương tham dự đông đảo buổi nói chuyện thân tình, lý thú và hữu ích này. Vào cửa miễn phí.

Cần tìm hiểu TTKC, về buổi thuyết trình này, quý vị vào website: www.tienthienkhicong.orghoặc gọi: GS. Phạm văn Chính: 714.902.3544 hoặc người đại diện: Nguyễn Định: 714.725.1522.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.